หมวดหมู่: CSR

5242 PizzaHut


พิซซ่า ฮัท เดินสายมอบอาหารปลอดภัยให้แพทย์-พยาบาล ร่วมสู้ภัยโควิด-19

          พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เดินสายส่งมอบพิซซ่า เมนูอร่อย สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ ให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเป็นทัพหน้าสู้กับวิกฤตโควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง เพื่อจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

          สำหรับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งเพราะเกิดขึ้นรวดเร็ว อีกทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ดูเหมือนว่าจะร้ายแรงกว่าครั้งก่อนๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เชื่อว่าคนไทยทุกคนจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ถ้าช่วยกัน การ์ดอย่าตก สวมใส่หน้ากากอนามัย/หน้ากากผ้า เว้นระยะห่างทางกายภาพ 1-2 เมตร และหมั่นล้างมือบ่อยๆเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 รวมถึงการรับประทานอาหารที่ควรคำนึงถึงคุณภาพและปลอดภัยอยู่เสมอ โดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม อาศัยศักยภาพในฐานะที่เป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ พิซซ่า ฮัท รายเดียวในประเทศไทย ปรุงพิซซ่าจากใจ อร่อย สะอาด และปลอดภัย ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละทั้งแรงกายและแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วย โดยเดือนนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการส่งมอบแล้ว 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตลอดจนจะเดินหน้ามอบอาหารเมนูพิซซ่าให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ต่อไป เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทัพหน้าทุกท่าน บริษัทฯ หวังว่าพิซซ่าที่ส่งมอบนี้จะเป็นเสบียงเสริมสร้างพลังกายและเติมเต็มพลังใจให้บุคลากรทุกท่านในการปฏิบัติงานเพื่อคนไทยต่อไป” 

          พิซซ่าทุกถาดที่พิซซ่า ฮัท ส่งมอบให้ทางโรงพยาบาลถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Pizza Hut มอบพิซซ่าจากใจ ร่วมสู้ภัย COVID-19” เพื่อตอบแทนสังคมไทย โดยบริษัทฯ ส่งมอบพิซซ่าไปแล้วมากกว่า 3,000 กล่อง ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ ที่เสียสละดูแลประชาชนอย่างเต็มที่

 

A5242

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!