หมวดหมู่: CSR

5235 GMGYPSUM


ยิปมั่นเทค เร่งผลิตแผงกั้นเตียงผู้ป่วยโควิด-19 จากแผ่นยิปซัม นำร่องบริจาค 23 โรงพยาบาลภาคสนาม

พร้อมเปิดช่องทางให้โรงพยาบาลภาคสนามติดต่อขอรับบริจาคทั่วประเทศ

          บริษัท ยิปมั่นเทค จำกัด ผู้ผลิตแผ่นยิปซัม และ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายแผ่นยิปซัม แบรนด์ TOA Gypsum แบรนด์ไทยอันดับ 1 ผุดไอเดียนำแผ่นยิปซัมคุณภาพสร้างเป็นแผงกั้นเตียงผู้ป่วยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลภาคสนาม นำแผงกั้นฯ ชุดแรกบริจาคให้ 23 โรงพยาบาลภาคสนาม เบื้องต้นส่งมอบแล้ว 680 ชุด ให้กับ 5 โรงพยาบาลฯ พร้อมเปิดให้โรงพยาบาลภาคสนามอื่นๆ ที่มีความต้องการแผงกั้นเตียงผู้ป่วยโควิด-19 สามารถติดต่อแสดงความจำนงรับบริจาคได้ที่ LINE Official @gmbuilder และช่องทางเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/GMGYPSUM 

          นาย ศุภชัย หิรัญญนิธิวัฒนา ประธาน บริษัท ยิปมั่นเทค จำกัด เผยที่มาโครงการว่าจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ทำให้หน่วยงานด้านสาธารณสุขและโรงพยาบาลจำเป็นต้องสร้างโรงพยาบาลภาคสนามในพื้นที่ต่างๆ เพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น ยิปมั่นเทค ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นยิปซัมแบรนด์ไทยอันดับ 1 ภายใต้แบรนด์ TOA Gypsum, GM Gypsum, VIP Gypsum จึงได้พัฒนานวัตกรรมการนำแผ่นยิปซัมบอร์ดมาสร้างเป็นแผงกั้นระหว่างเตียงผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่จะช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ป่วย โดยในรอบแรกได้ส่งมอบแผงกั้นแล้วจำนวน 680 ชุด ให้กับ 5 โรงพยาบาลภาคสนาม ได้แก่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า, กรมช่างโยธา ทหารเรือ, รพ.อุทัย .อยุธยา, กรมยุทธโยธาทหารบก, กรมพลาธิการ ทหารบก โดยโรงพยาบาลภาคสนามแห่งอื่นที่สนใจสามารถติดต่อยิปมั่นเทค เพื่อแจ้งความจำนงขอรับบริจาค ยิปมั่นเทคหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจและสนับสนุนให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วย และผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกภาคส่วนให้สามารถผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

          สำหรับแผงกั้นเตียงผู้ป่วยโควิด-19 รุ่นมาตรฐาน สำหรับโรงพยาบาลภาคสนาม ผลิตโดยแผ่นยิปซัมบอร์ดรุ่น TOA PROBOARD จากโรงงานยิปมั่นเทค อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ มีขนาดกว้างxสูง (2.4x1.5) เมตร น้ำหนักเฉลี่ย 16.5 กิโลกรัม/ชุด

          ทั้งนี้ ยิปมั่นเทค จะจัดลำดับการผลิตและส่งมอบโดยพิจารณาตามความเร่งด่วน และขอดำเนินการพิจารณาจำนวนการส่งมอบสำหรับแต่ละโรงพยาบาลตามกำลังการผลิตและความเหมาะสม โดยการจัดส่งจะเป็นไปตามตารางการเดินรถขนส่งสินค้าของบริษัทฯ

          โรงพยาบาลภาคสนามอื่นๆ ที่มีความต้องการแผงกั้นเตียงผู้ป่วยโควิด-19 สามารถติดต่อแสดงความจำนงรับบริจาคได้ที่ LINE Official @gmbuilder และช่องทางเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/GMGYPSUM 

 

A5235

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!