หมวดหมู่: น้ำมัน-แก๊ส

1AAC1Bชาทิตย์ ห้วยหงษ์ทอง


เชฟรอนประเทศไทยแต่งตั้ง 'ชาทิตย์ ห้วยหงษ์ทอง'ประธานกรรมการบริหารคนใหม่

       บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ประกาศแต่งตั้งนายชาทิตย์ ห้วยหงษ์ทอง ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นประธานกรรมการบริหารคนใหม่ ต่อจากนายไพโรจน์ กวียานันท์ ซึ่งเกษียณอายุ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

      นายชาทิตย์ มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับเชฟรอนมากว่า 19 ปี โดยเริ่มงานกับเชฟรอนประเทศไทยในปี 2545 ในตำแหน่งวิศวกรปิโตรเลียม ก่อนที่จะได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งต่างๆ ทั้งด้านเทคนิคและบริหารให้กับเชฟรอนในประเทศไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้นายชาทิตย์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมปิโตรเลียม และระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

   นายชาทิตย์ กล่าวว่า “เชฟรอนประเทศไทยยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนความมั่นคงทางพลังงานของประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยบุคลากร เทคโนโลยี มาตรฐานความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมระดับโลก ซึ่งรวมถึงการส่งมอบแหล่งเอราวัณอย่างปลอดภัย ควบคู่ไปกับการเป็นพันธมิตรที่ดีกับสังคมไทย ดังที่ได้ปฏิบัติมาแล้วกว่า 5 ทศวรรษ นอกจากนั้น เรายังคงมองหาโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานของประเทศต่อไปในอนาคต เพื่อบรรลุเป้าหมายระยะยาวในการจัดหาพลังงานที่สะอาด อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้”

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!