หมวดหมู่: ข่าวสังคม

4404 KhaosanEnt Punch


พั้นช์อิ่มบุญอิ่มใจ!!

มอบเงินทุนและอุปกรณ์การศึกษาให้นักเรียน .สกลนคร

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง หลังจากศิลปินสาวสวยใจบุญ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ตัวแทนศิลปินจากค่ายเพลง Khaosan Entertainment ร่วมด้วยทีมงานจากค่ายเพลง Khaosan Sound, บริษัทมังกรฟ้าล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ และ บริษัท The Icon Group เดินทางลงพื้นที่ไปมอบเงินทุน อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านโนนสวรรค์สมบูรณ์วิทย์ .สกลนคร พร้อมกับเป็นตัวแทนนำเงินบริจาคสมทบทุนโครงการ หนูน้อยเกษตรกรตัวอย่าง โรงเรียนจิ๋วแต่แจ๋ว ที่ปัจจุบันเปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียนประมาณ 70 กว่าคน และครอบครัวมีฐานะยากจน โดยมีหลวงปู่ภูพานเป็นประธานโครงการ และคุณเทียรี่ เมฆวัฒนา เป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ

          สำหรับโครงการ หนูน้อยเกษตรกรตัวอย่าง ของโรงเรียนบ้านโนนสวรรค์สมบูรณ์วิทย์ จัดการแปรรูปผลผลิตจากแปลงเกษตรและปลอดสารพิษ เพื่อให้นักเรียนได้ทานขนมที่มีประโยชน์และบูรณาการฝึกวิชาชีพ เพื่อมูลค่าสินค้าการเกษตร โดยผลงานที่สำเร็จจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ให้นักเรียนได้รับประทานในโรงเรียน, นำไปทำบุญถวายพระวัดใกล้โรงเรียน และ จำหน่ายในชุมชนราคามิตรภาพเพื่อนำรายได้มาเป็นทุนหมุนเวียนต่อไป

 

A4404

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!