หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

4220 SENA


เสนา ฮันคิว ฮันชิน แท็กทีม รุกตลาดแนวราบครั้งแรก

ชูดีเทลตอบโจทย์ชีวิตผ่านแนวคิด Geo fit+ จากญี่ปุ่น

          เสนา ฮันคิว ฮันชิน จับมือแน่นประกาศความแข็งแกร่งต่อเนื่อง 5 ปี 14 โครงการ รวมมูลค่า 40,000 ล้านบาท เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาฯ ล่าสุดเตรียมเปิดแนวราบร่วมกันครั้งแรกกับโครงการใหม่ แบรนด์เสนา เวล่าทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ เจาะเรียลดีมานด์โลเคชั่นเทพารักษ์ - บางบ่อชูจุดต่าง ดึงดีเทลฟังก์ชันจากแนวคิดญี่ปุ่น Geo Fit+ มาพัฒนาสินค้าและการบริการตอบโจทย์ชีวิตที่ลงตัว พร้อมโซลาร์รูฟที่มาพร้อมจุดขายช่วยลดค่าไฟฟ้า

          ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงพันธมิตรธุรกิจ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพัฒนาโครงการแนวสูง ร่วมกัน 14 โครงการ รวมมูลค่าสูงถึง 40,000 ล้านบาท ซึ่งต้องยอมรับว่าระหว่างเสนา และ ฮันคิว ฮัน ชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป วันนี้เราเป็นมากกว่าพันธมิตรร่วมทุนทางธุรกิจ ซึ่งในปี 2564 เสนา วางแผนธุรกิจตามนโยบาย SENA Stong และยังคงแนวทางการทำงานกับทาง ฮันคิว ฮันชิน เหมือนเดิมคือการคิดถึงลูกค้าเป็นหลัก และสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับผู้บริโภค

 

4220 SENA2

 

          ล่าสุด แตกไลน์โปรดักส์มาพัฒนาโครงการแนวราบร่วมกันเป็นโปรเจกต์แรก ภายใต้แบรนด์ เสนา เวล่า เทพารักษ์บางบ่อ ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ทั้งนี้ได้นำแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยของญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Geo fit+” มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยประกอบด้วย 4 เรื่อง คือ

          1.Geo fit+ Day เน้นว่าจะพัฒนาโปรดักท์อย่างไรให้เข้ากับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

          2.Geo fit+ Eco การแสวงหาแนวทางประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น พลังงานไฟฟ้า เชื้อเพลิง หรือน้ำ

          3.Geo fit+ Stage การออกแบบบนแนวคิดเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

          4.Geo fit+ Sonae ใส่ใจทุกดีเทลในการใช้ชีวิตที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความปลอดภัย

          ด้านนายประสิทธิ์ วัฒนานุกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสนับสนุนงานก่อสร้าง บริษัท เสนาดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายละเอียดโครงการ เสนา เวล่า เทพารักษ์บางบ่อ ว่าพัฒนาโครงการบนคอนเซ็ปต์แบรนด์ชีวิตที่ลงตัวกับความสุขที่เรียบง่ายเป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สูง 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 39 ไร่เศษ จำนวน 298 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบบ้าน THEE และแบบบ้าน THEE Plus ขนาดที่ดินเริ่ม 20 – 41 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเริ่ม 127 – 140 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท* โดยกำหนดก่อสร้างตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 และ คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในปี 2567

 

4220 SENA3

 

          เสนา เวล่า เทพารักษ์บางบ่อ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรมบางพลี นิคมบางปู และนิคมเวลโกร์ว แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญทั้งโรงพยาบาล สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมกาบางนามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เทสโก้ โลตัส ซิตี้พาร์ค และ บิ๊กซี บางพลี เป็นต้น ในอนาคตมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายจากเคหะ สมุทรปราการ วิ่งไปถึงบางปู เพิ่มอีก 4 สถานี ประกอบด้วย สถานีบางปู สถานีศรีจันทร์ประดิษฐ์ สถานีเมืองโบราณ และสถานีสวางคนิวาส รวมระยะทาง 7 กิโลเมตร

          ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ ประกอบด้วยสโมสรขนาดใหญ่ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, Kid Zone, ห้องนิติบุคคล, ฟิตเนส, Co working Space และ Outdoor terrace สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งระบบ บลูทูธ (easy pass) ควบคุมการเข้า-ออกบริเวณทางเข้าออกโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV บริเวณทางเข้า และถนนหลักในโครงการ นอกจากนี้ ทางเสนายังติดตั้งโซลาร์ให้บ้านทุกหลัง สามารถใช้ไฟฟ้าฟรีตลอด 25 ปี และการบริการหลังการขายที่ผ่าน SENA 360 แอพพลิเคชัน ที่ช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายและช่วยดูแลทุกเรื่องของการอยู่อาศัย

          อย่างไรก็ตาม เสนาให้ความสำคัญและใส่ใจลงรายละเอียดกับการพัฒนาทุกโครงการ บนแนวคิด Made From Her การส่งมอบความสุขในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดและการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน ผ่านตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ในทุกรูปแบบของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการบ้าน ทางเสนาให้ความใส่ใจถึงสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน จึงมีแนวคิดในการติดตั้งโซลาร์ให้กับบ้านทุกหลัง ให้ลูกค้าทุกกลุ่มทุกรายได้สามารถเข้าถึงโซลาร์ที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้ และช่วยกันดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ ยิ่งไปกว่านั้น เสนายังมีความตั้งใจจริงต้องการปลูกฝั่งให้ทุกคนช่วยกันรักษ์โลก โดยเริ่มตั้งแต่สถาบันครอบครัว ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของสังคม

 

A4220

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!