หมวดหมู่: การตลาด

 

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังโรงเรียนเสริมทักษะชั้นนำกว่า 150 โรงเรียน ชู Edutainment

จัดโปรโมชั่นเด็ด ลดสะใจแม่! ในแคมเปญ The Little Campus ‘Up Skill คิดส์ ฟิต! สมอง รับอนาคต

          • ชู Edutainment เดสติเนชั่นสำหรับการเรียนรู้ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุด มอบประสบการณ์ Meaningful Family Moments ให้ทุกครอบครัว ได้พาเด็กๆ มา ReSkill, UpSkill, New Skill พัฒนาทักษะเดิม เพิ่มเติมความรู้ใหม่ 

          ลดสะใจแม่ กับโปรโมชั่นคลาสเรียนลดสูงสุด 50% และซื้อ 1 แถม 1 ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว เสริมทักษะเด็กไทยยุคดิจิตอลให้ฟิตพร้อมรับมือกับอนาคต 

          ผนึกกำลังพันธมิตร The 1 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ Fitness First มอบสิทธิพิเศษทั้งลด แลก แจก แถม ให้ ฟิตทั้งสมองและร่างกาย ได้ทั้งครอบครัว 

 

4215 CPN


 

          เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือกับสถาบันเสริมทักษะชั้นนำกว่า 150 โรงเรียน The 1 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ ฟิตเนสเฟิร์ส เปิดแคมเปญ The Little Campus ตอกย้ำเดสติเนชั่นแห่งการเรียนรู้ ชูการเป็น Edutainment ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ Meaningful Family Moments ให้กับทุกครอบครัวอย่างแท้จริง โดยปีนี้มาในคอนเซ็ป “Up Skill คิดส์ ฟิต! สมอง รับอนาคตส่งโปรโมชั่นลดกระหน่ำคลาสเรียนเสริมทักษะมากกว่า 200 คลาส เพื่อช่วยเสริมสร้างทักษะรอบด้านให้กับเด็กๆ ทั้ง ReSkill, UpSkil และ NewSkill’ โดยมีสถาบันชั้นนำของประเทศจากเข้าร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ i-Genius Kids, I Can Read, Inlingua International School of Language, ECC Language Institute, Little Chinese, KPN Chinese Academy, K-Top Korean Language, Hit Galleria, Clayworks, Babies Genius, Brainschool, Quality Kids, Shichida, The Little Gym, KUMON, FUTURE, Inter Math, Math Camp, Math Fighter, Math Talent by Dr. Ying, Worldstar Academy, Star Maker Voice Academy, KPN Music Academy, Kawai Music School, Yamaha Music School และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เด็กๆ ได้เตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 16 .. 64 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา 

          ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เราเข้าใจดีว่า พ่อ แม่ ต้องเผชิญกับความยุ่งยาก และ ความกังวลใจเกี่ยวกับการศึกษาของลูกๆ ที่ต้องเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน ซึ่งอาจจะทำให้เรียนได้ไม่เต็มที่ ด้วยบรรยากาศการการเรียนผ่านออนไลน์อยู่ที่บ้าน ซึ่งเด็กไทยยังไม่คุ้นชินกับวิถีการเรียนแบบนี้ อีกทั้งสถาบันเสริมทักษะต่างๆ ก็ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้เด็กๆ เรียนรู้ไม่ต่อเนื่อง เนื่องจากไม่มีที่ๆ สามารถไปเรียนเสริมความรู้เพิ่มเติมได้ เมื่อสถานการณ์เริ่มกลับสู่สภาวะปกติแล้ว ทางเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะการเป็น Center of life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว จึงได้จับมือกับพันธ์มิตรจากโรงเรียนชั้นนำต่างๆ กว่า 150 โรงเรียนที่อยู่ภายในศูนย์การค้า 12 สาขา ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล จัดแคมเปญ The Little Campus ขึ้นเพื่อให้เด็กๆ ได้มีโอกาสมาเติมความฟิต! ให้สมอง และ เตรียมรับมือกับอนาคต โดยชูเรื่องการ ReSkill สร้างทักษะใหม่ เตรียมลูกให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบัน เช่น ทักษะทางด้านภาษาต่างๆ และการสื่อสาร การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เพื่อยกระดับความมั่นใจ และเพิ่มความกล้าแสดงออกให้กับลูกในอนาคต ทักษะทางด้านศิลปะ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ที่จะช่วยให้ลูกมีสกิลครีเอทีฟติดตัว UpSkill พัฒนาทักษะเดิมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น จากสถานการณ์ปิดๆ เปิดๆ ของโรงเรียน คุณแม่อาจมีความกังวลในเรื่องผลการเรียนของลูก กลัวว่าลูกจะเรียนไม่ทัน ก็สามารถพาลูกๆมา Upskill กับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันภายในศูนย์การค้าของเราได้ New Skill เติมความรู้ใหม่ๆ และประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูก อาทิ การเรียนดนตรี เต้นรำ และร้องเพลง เพื่อเติมทักษะใหม่ๆ แบบมืออาชีพ ซึ่งเราหวังว่าโปรโมชั่นนี้จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับคุณพ่อ คุณแม่ ได้มาก ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า The 1 ที่แม่ๆ ต้องฟินสะใจ! ได้แก่

          โปรโมชั่นเด็ดทั้งลดทั้งแถม คอร์สเรียนลดราคาสูงสุด 50% หรือโปรโมชั่นซื้อ 1 คอร์ส แถม 1 คอร์ส

             เมื่อซื้อคอร์สเรียนทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน The 1

          รับคลาสเรียนฟรี! จากโรงเรียนชั้นนำ เมื่อแลกคะแนนผ่านแอป The 1

          คุ้มเพิ่มต่อ เมื่อชำระคอร์สเรียนด้วยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

             #ต่อที่ 1 ซื้อคอร์สเรียนทุก 50 บาทรับ 3 คะแนน* The 1 

             #ต่อที่ 2 รับคะแนนเดอะวัน On Top เพิ่มสูงสุด 10,000 คะแนน

          รับเพิ่ม!* Fitness First Package คูปองออกกำลังกายให้ห่างไกลโควิดสำหรับทุกคนในครอบครัว มูลค่า 6,500 บาท

          ติดตามรายละเอียดแคมเปญ The Little Campus เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3fa7wXe โดยคุณพ่อ คุณแม่ สามารถแลกรับโปรโมชั่นในแคมเปญ The Little Campus ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The 1 ตั้งแต่วันนี้ – 16 .. 2564 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสาระน่ารู้ โปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมายผ่านฟีเจอร์ The 1 Family บนแอป The 1

 

A4215

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!