หมวดหมู่: การตลาด

4203 Foodpassion Voucher


บาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ในเครือ ขึ้นแท่นผู้นำ Voucher ที่คุ้มที่สุดในร้านอาหาร จัดเต็ม Privilege พร้อมทีมขายดูแลทุกขั้นตอน ตอบโจทย์การให้บริการครอบคลุม 360 องศา

          บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัดผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง  บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา และ หมูทอดกอดคอ ประกาศขึ้นแท่นผู้นำ Voucher ที่คุ้มที่สุดในร้านอาหารรุกตลาด D2B (Direct to Business) และ D2C (Direct to Customer) ด้วยกลยุทธ์รอบด้าน ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งรับส่วนเพิ่มเยอะขึ้นทุกการสั่งซื้อ พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ ตอบโจทย์การให้บริการครอบคลุม 360 องศา ด้วยบริการหลังการขายในรูปแบบ Partnership โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย คอยให้คำปรึกษา และดูแลทุกขั้นตอน ซึ่งรูปแบบ Corporate Voucher สามารถใช้ได้ทุกแบรนด์ในเครือ เหมาะสำหรับการทำกลยุทธ์การตลาดด้าน Customer Relationship Management  อาทิ การจัดกิจกรรมการตลาด ส่งเสริมการขาย รวมทั้งการจัดกิจกรรมภายในองค์กร เจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กร และเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำหลายองค์กรกว่า 500 ราย ทั้งกลุ่มธุรกิจ ธนาคาร บัตรเครดิต สินเชื่อ, CRM Loyalty Program, ปิโตรเลียม, การสื่อสาร และโทรคมนาคม, ธุรกิจขนส่ง ประกันภัย อาทิ SCB, บัตรเครดิตกรุงไทย, ลาซาด้า, ดีแอชแอล ฯลฯ

          สำหรับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟู้ดแพชชั่น นำเสนอแพ็คเก็จสุดพิเศษที่หาได้ที่นี่ที่เดียว ได้มากกว่าคำว่าคุ้มเกินคุ้ม เมื่อซื้อ Voucher สามารถใช้ได้ทุกแบรนด์ในเครือ ทั้งบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซบฮัท โภชา และฌานา โดย ข้อดีของ Voucher นี้คือ สามารถชำระสินค้าและบริการแทนเงินสด โดยมีทั้งรูปแบบ Physical Voucher (Voucher ในรูปแบบกระดาษ) และ Electronic Voucher (Voucher ในรูปแบบโค้ดมือถือ) โดยใช้ร่วมกับทุกโปรโมชั่นได้ และไม่จำกัดจำนวนการใช้งานในแต่ละครั้ง ใช้สำหรับทานที่ร้าน และสั่งกลับบ้าน สามารถนำมูลค่าของบัตรกำนัล มาคำนวณเป็นคะแนนสะสม และยอดใช้จ่ายสะสมในสมาชิก LINE@Gon Gang ซื้อวันนี้! รับส่วนเพิ่มคุ้มที่สุด สูงสุดถึง 20% ดังนี้

          • สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 10,000 – 100,000 บาท รับส่วนเพิ่ม 5%

          • สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 100,100 – 300,000 บาท รับส่วนเพิ่ม 10%

          • สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 300,100 – 1,000,000 บาท รับส่วนเพิ่ม 13%

          • สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 1,000,100  – 2,000,000 บาท รับส่วนเพิ่ม 17%

          • สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 2,000,100  – 10,000,000 บาท รับส่วนเพิ่ม 20%

 

4203 MaxxSolution Promsak

 

          ด้านผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เผยถึงการตัดสินใจเลือก Voucher จาก ฟู้ดแพชชั่น เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดว่า “PTG ดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั้งธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจ LPG ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และธุรกิจพลังงานทดแทน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และกลยุทธ์ที่แตกต่าง จึงได้ตัดสินจับมือกับ ฟู้ดแพชชั่น เป็นหนึ่งใน Partnership ที่สำคัญ ในการทำกลยุทธ์การตลาด โดย Voucher นี้ เป็นรูปแบบพรีวิลเลจที่เข้าถึงสมาชิกได้ทุกเพศทุกวัย สะดวกต่อการใช้งาน และ สามารถบริหารจัดการได้อย่างคล่องตัว โดยเฉพาะในรูปแบบของ Electronic Voucher เพื่อใช้มอบเป็นสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก เมื่อนำคะแนนสะสมมาแลก และเพื่อส่งเสริมให้เกิดการเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ร้าน Bar B Q Plaza ยังมีสาขาครอบคลุมทุกภาคของไทย จึงสามารถเข้าถึงสมาชิก Max Card ได้อย่างทั่วถึง ทำให้มียอดการใช้สิทธิ์ของสมาชิกมากติดอันดับต้นๆ ของ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เรามีให้กับสมาชิก

 

4203 Buzzebees Natthida

 

          และคุณณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า “Buzzebees เป็นผู้นำธุรกิจด้านการออกแบบและพัฒนา Loyalty Program บนแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ อาทิ Application, Line Official Account, SMS และเว็บไซต์ ได้ทั้งบนระบบ ios, android และ windows ปัจจุบันมีพันธมิตรองค์กรมากกว่า 130 ราย และมีผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มของ Buzzebees รวมกว่า 75 ล้านบัญชี มีดีลสิทธิพิเศษกับแบรนด์ร้านค้าดังๆ มากมาย กว่า 2,000 แห่ง โดย Buzzebees ถือเป็นองค์กรรายเดียวที่ให้บริการแบบ One Stop Service ในด้าน CRM Privilege แบบเต็มศักยภาพด้วยทีมงานมืออาชีพ และในฐานะที่เป็นผู้นำและผู้บุกเบิกด้าน Loyalty Program เราจึงมองหาพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน เข้าใจและมองเห็นถึงการทำการตลาดในเชิงดิจิทัล อย่างบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อจัดเตรียมแผนกิจกรรมการตลาด เช่น การแลกของรางวัลให้กับแบรนด์ต่างๆ ได้ไปใช้สิทธิพิเศษที่ร้านอาหารในเครือ Food Passion โดยได้รับการตอบรับจาก End Consumer ในการแลกของรางวัลอย่างดีเยี่ยม เช่น การแลกสิทธิประโยชน์บน application Tesco Club Card, Citi Rewards, และ Toyota Privilege ซึ่งมีการแลกกว่า 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน”  

          สำหรับ Voucher บาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ในเครือ สามารถสั่งซื้อได้เลย ติดต่อง่าย สบายใจ วางใจได้ให้ทีมงานดูแลคุณ เพียง @Line: foodpassionsales หรือ www.foodpassionsales.com มีเจ้าหน้าที่พร้อมตอบทุกคำถาม และขั้นตอนการสั่งซื้อแสนง่าย ติดต่อทีมขาย คุณญาณี (เอ๋) โทร. 086-541-9971/ คุณมัลริกา (ต้า) โทร.098-550-1044

 

A4203

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!