หมวดหมู่: ประกัน

4189 FWD


FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง ล่าสุดปล่อยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญ

ชวนทุกคนร่วมสร้างประสบการณ์ Celebrate living

          เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD insurance) ตอกย้ำแบรนด์ประกันชีวิตที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living ผ่านความสุขเล็กๆ ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ล่าสุดเปิดตัวทีเซอร์แบรนด์แคมเปญใหม่ คอนเซ็ปต์แบรนด์ที่อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆโดยใช้ ไม้ยมกเป็นสัญลักษณ์ของแคมเปญ ภายใต้ภารกิจท้าทายของผู้บริหารหญิงคนใหม่ ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ของ FWD ประกันชีวิต ที่ข้ามสายจากธุรกิจเทคโนโลยี สู่ธุรกิจประกันชีวิต กับบทบาทการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เป็นแบรนด์ประกันที่แตกต่าง

          คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตั้งแต่ปี 2563 ที่ผ่านมา การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงทั่วโลก ดังนั้นเพื่อที่จะสื่อสารแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและบอกเล่าถึงความหมาย Celebrate living ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาและตัวตนหลักของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต เราจึงทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับความหมายของ Celebrate living กับกลุ่มตัวอย่างอายุระหว่าง 25 – 50 ปีทั่วประเทศไทย และได้คำตอบว่านิยามของการเฉลิมฉลองชีวิตในยุควิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal คือการได้ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ตัวเองชอบไปได้เรื่อยๆ และนำผลสำรวจนี้มาใช้เป็นแกนหลักในการนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์แคมเปญนี้

          แคมเปญทีเซอร์แรกของเราจะช่วยสร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในการเป็นบริษัทประกันที่เข้าใจการใช้ชีวิต และให้ทุกคน Celebrate living ได้ทุกวัน อย่างไร้กังวล โดยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญนี้สนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆผ่านการใช้ชีวิตในแบบที่ชอบหลากหลายแง่มุมต่างๆ อาทิ ความชอบเรื่องการกิน ท่องเที่ยว ออกกำลังกาย ใช้เวลากับครอบครัว และใช้เวลาในการทำงานอดิเรก โดยเราได้เลือก 4 Influencers ระดับท็อปมาเป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย

          ส้ม มารี ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนสายแอดเวนเจอร์ และชอบใช้ชีวิต โดยออกไปท่องโลกกว้างได้เรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

          Gluta story ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนรักสัตว์ มาพูดถึงการอยู่กับสิ่งที่รักๆๆๆๆๆ

          อาสาพาไปหลง ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนที่ชอบเที่ยว เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆๆๆๆๆ

          พีท อีทแหลก ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนที่ชอบกิน มาพูดถึงของอร่อยได้เรื่อยๆๆๆๆๆ

          นอกจากนี้ ยังขยายการรับรู้ของแบรนด์แคมเปญ โดยได้ชวน Micro Influencers แชร์แนวคิดใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สะท้อน Celebrate living ในแง่มุมต่างๆ และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

          สำหรับกลยุทธ์การสื่อสาร เราใช้กลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal โดยสื่อสารคอนเทนต์ผ่านช่องทางดิจิทัลในหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นในการสร้าง FWD ประกันชีวิต ให้เป็นดิจิทัลแบรนด์ในอนาคต อีกทั้งยังได้ใช้ Clubhouse แพลตฟอร์มสนทนาเรียลไทม์ที่มาแรงในตอนนี้ มาเป็นตัวกลางในการสื่อสาร ผ่านการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนมีความสุขและสามารถทำไปได้เรื่อยๆ โดยเชิญแก๊งเสือร้องไห้มาร่วมแชร์เปิดลายแทงร้านที่กินได้เรื่อยๆๆๆๆๆเอาใจสายกิน และเชิญนนท์ ธนนท์และป็อป ปองกูลร่วมแชร์ต่อเพลงวนไปๆๆๆๆๆๆๆๆเอาใจคนชอบร้องเพลง เพื่อสร้างประสบการณ์พร้อมการรับรู้ในแนวคิดของแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีโดย ห้องสนทนาเต็ม มียอดผู้เข้าร่วมการสนทนาถึง 8,000 คน ภายใน 15 นาทีแรก

          ทีเซอร์แคมเปญนี้ถือเป็นก้าวแรกในการสื่อสารถึงความหมายและหัวใจของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ที่อยากเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของประกันที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้ Celebrate living ได้อย่างเต็มที่ในชีวิตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีเซอร์แบรนด์แคมเปญ นี้ สามารถรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ของ FWD ประกันชีวิต https://fwdth.co/d1bEr และที่ Facebook FWD Thailand” 

 

A4189

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!