หมวดหมู่: ข่าวสังคม

4168 NTL


เงินติดล้อเปิดสาขารับลูกค้า ธนาคารกรุงศรี

ยืนยันตัวตนเปิดบัญชีออนไลน์ ได้ง่ายๆ ใกล้บ้าน

          บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางสาวฉวีมาศ แย้มยิ้ม (ที่ 2 จากขวา) ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายพัฒนาคุณภาพสินเชื่อ และฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายสาขา พร้อมด้วย นายพันธุ์นิวัต เหนียนเฉลย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายบริหารช่องทางการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดจุดบริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน Krungsri i-CONFIRM เพื่อเปิดบัญชีออนไลน์ที่สาขาเงินติดล้อกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.. 64 เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าธนาคารกรุงศรีในการเปิดบัญชีออนไลน์ ทั้งบนกรุงศรีโมบายแอปพลิเคชัน (KMA) และแอปพลิเคชัน KEPT by Krungsri ได้ง่ายๆ สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นผ่านจุดให้บริการยืนยันตัวตนใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัวในการเข้าถึงบริการทางการเงินต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดจุดบริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน Krungsri i-CONFIRM ได้ที่เว็บไซต์กรุงศรี

          บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ผู้นำในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Under-Banked) เพื่อให้ผู้คนในสังคมมีชีวิตหมุนต่อได้ และหนึ่งในค่านิยมองค์กรข้อสำคัญของเงินติดล้อคือ การสร้างสรรค์ แบ่งปันโอกาสสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน เยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เงินติดล้อ, Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

 

A4168

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!