หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

4165 SECAP Trirong


อาคเนย์แคปปิตอล ปลื้มไตรมาสแรกกวาดยอดกว่า 1,000 คัน

ตอกย้ำภาพลักษณ์รถเช่าองค์กรอันดับหนึ่งของไทย

          อาคเนย์แคปปิตอล ผู้นำธุรกิจรถเช่าองค์กรอันดับหนึ่งของไทย โกยยอดรถเช่าใหม่ไตรมาสแรกกว่า 1,000 คัน เตรียมเสริมทัพความแข็งแกร่งธุรกิจ ชูธงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน

          นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในไตรมาสแรกของปี 2564 ธุรกิจรถเช่าองค์กรของบริษัทได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนชั้นนำของประเทศ ส่งผลให้สามารถปิดยอดรถเช่าใหม่ได้รวมกว่า 1,000 คัน มูลค่ารวมกว่า 850 ล้านบาท

          สำหรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของอาคเนย์แคปปิตอลในปีนี้ บริษัทจะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการบริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการบริการแบบครบวงจร (Full Service) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถบริหารค่าใช้จ่ายองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้ความกังวลใจ โดยเริ่มตั้งแต่การจัดหารถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจและประโยชน์ใช้สอย มอบบริการจัดหารถทดแทนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ และประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมทั้งรถและผู้โดยสาร เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีความสุข

          “บริษัทจะมุ่งดำเนินธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงิน และส่งมอบบริการแบบเทสุดใจ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและมั่นใจขึ้นว่าจะได้รับความสะดวกและการเอาใส่ใจดูแลตลอดระยะเวลาที่ได้ใช้บริการ จนเกิดเป็นความผูกพันกับแบรนด์อย่างยั่งยืนในที่สุดนายไตรรงค์ กล่าว

 

A4165

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!