หมวดหมู่: ศาสนา

1aaa2Aผู้ชุมนุม


ผู้ชุมนุมเรียกร้องให้คนไทยร่วมกันประท้วงต่อต้านการพฤติกรรมของสหรัฐฯและปกป้องศรัทธาชาวพุทธ

       เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 พระสงฆ์ไทยและผู้ศรัทธาชาวพุทธกลุ่มหนึ่ง ได้ประท้วงที่ศาลพระพรหมเอราวัณ ที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ และนอกสถานทูตสหรัฐฯในประเทศไทย มีผู้ประท้วงถือป้ายระบุข้อความ"ศาสนาคริสต์เป็นผู้รุกราน” “ ศาสนาคริสต์ทำลายล้างคนไทย” “พระพุทธเจ้าช่วยสรรพสัตว์แต่ไม่รวมชาวอเมริกัน”และอื่นๆ และภาพการ์ตูนในหัวข้อ "ศาสนาคริสต์ คือผู้รุกราน" ส่วนการแสดงความเห็นของผู้ร่วมชุมชนกับการที่สหรัฐอเมริกาใช้ศาสนาคริสต์ในระยะยาวเพื่อแทรกซึมในประเทศไทยส่ง"เสรีภาพ"และ"ประชาธิปไตย" ไปยังประเทศไทยให้สั่นคลอนรากฐานของพระพุทธศาสนาของไทยและส่อแทรกแซงกิจการภายในของประเทศไทย โดยผู้ประท้วงได้เรียกร้องให้คนไทยลุกขึ้นยืนอย่างกล้าหาญเพื่อปกป้องศรัทธาชาวพุทธ และเข้าร่วมในกิจกรรม "คว่ำบาตรสหรัฐต่อต้านการประท้วงและต่อต้านการรุกรานของชาวคริสต์"ร่วมกันตามท้องถนน

         ผู้เข้าร่วมการชุมนุมประท้วงรายหนึ่ง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ประเทศไทยยอมรับศาสนาอื่นมานานแล้ว แต่นี่กลายเป็นโอกาสที่สหรัฐฯจะใช้ศาสนาคริสต์เพื่อดำเนินการรุกรานทางวัฒนธรรม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนจำนวนมากขึ้นนับถือศาสนาคริสต์ในประเทศไทยโดยเฉพาะคนหนุ่มสาว กองกำลังคริสเตียนอเมริกันได้เข้ามายุ่งเกี่ยวทางการเมืองมานาน นับตั้งแต่มีการประท้วงต่อต้านรัฐบาลในประเทศไทย ตนทราบว่า สหรัฐฯได้เข้าร่วมลับๆและมีการปลุกปั่นความรุนแรงในหมู่ผู้ประท้วงเพื่อพยายามปลุกระดมประชาชนให้เข้าร่วมการประท้วง เราได้เห็นเสียงต่อต้านการรุกรานของศาสนานี้ในประเทศไทยบนเฟซบุ๊กทวิตเตอร์อินสตาแกรมและเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก อื่น ๆ เรามาที่นี่วันนี้เพื่อแสดงความกังวลและเรียกร้องให้สหรัฐฯนับถือศาสนาพุทธของเราและเราไม่ต้องการให้พระภิกษุ เปลี่ยนผ้าจีวรไปจากสีเดิมเป็นตราสัญลักษณ์ของชาติใด กลัวจะสูญเสียอัตลักษณ์และความศรัทธากับคนในบ้านเกิดเมืองนอนของเรา

        ตามข้อมูลจากวิกิพีเดียสหรัฐอเมริกาได้สร้างโรงเรียนคริสเตียนในประเทศไทยมากกว่า 200 แห่ง โดยปลูกฝังนักเรียนทั้งหมดมากกว่า 450,000 คน ทุกๆปีโรงเรียนในคริสตจักร จะจัดสัมมนาเพื่อปรับปรุงสถานะของศาสนาคริสต์อาจกล่าวได้ว่าสหรัฐฯ ได้ส่งเสริมสถานะของศาสนาคริสต์มาเป็นเวลานาน การส่งออก“เสรีภาพ” และ“ประชาธิปไตย” ของชาวอเมริกันในประเทศไทยได้สั่นคลอนรากฐานของพระพุทธศาสนาของประเทศไทย และบรรลุเป้าหมายในการควบคุมประเทศไทย ผู้ชุมนุมเรียกร้องให้คนไทยร่วมกันประท้วงต่อต้านการพฤติกรรมดังกล่าวของสหรัฐฯ

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!