หมวดหมู่: ยานยนต์

3883 MG


เอ็มจี ยกขบวนยนตรกรรม ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

ตอกย้ำการเป็นรถยนต์เพื่อคนไทย ที่โดดเด่นด้วย เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า

          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สะท้อนทิศทางการดำเนินงานที่ผสาน 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ เทคโนโลยี (Technology) ความทันสมัย (Fashion) และความคุ้มค่า (Value) สู่ยนตรกรรมคุณภาพเพื่อคนไทย พร้อมเปิดโซนพิเศษโชว์ศักยภาพในการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นผ่านการ จัดแสดงตัวอย่างเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นเยี่ยม พบกับข้อเสนอสุดพิเศษของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน .. 2564 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

          ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 เอ็มจีได้ยกขบวนยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดง นำโดย ไฮไลท์ของงานกับการเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการของกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER รุ่นปรับโฉมใหม่ ตามด้วยรถ SUV อย่าง MG ZS และ MG HS รวมถึงรถปลั๊กอินไฮบริดอย่าง MG HS PHEV ที่มาพร้อมสีใหม่ สีเทา METAL ASH GREY อีกทั้งยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้งรุ่น MG EP และ MG ZS EV พร้อมรถ Hatchback อย่างรุ่น MG 3 ที่มาด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่มีพร้อมทั้งเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงได้จริง นอกจากนี้ บูธเอ็มจี ยังเพิ่มเติมความพิเศษให้กับผู้ที่เข้าชมได้มีโอกาสสัมผัสกับเทคโนโลยี และนวัตกรรม ซึ่งอยู่ในรถยนต์เอ็มจีอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบช่วยขับขี่ Advanced Driver Assistance System (ADAS) ที่มีความเทียบเท่าระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 2 (Autonomous Level 2) รวมไปถึงเทคโนโลยีรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า หรือ xEV ทั้งในรูปแบบรถยนต์ Plug-in Hybrid และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (BEV) สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเอ็มจีในการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผู้ใช้รถสะดวกสบาย และทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น

 

3883 MG2

 

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าปีที่ผ่านมา แม้ภาพรวมของตลาดจะถดถอย แต่เอ็มจียังคงมุ่งมั่นเดินหน้าตามแผนงานที่กำหนดไว้ โดยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น รวมถึงเพิ่มจำนวนของโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 150 แห่ง และมียอดขายรวมเพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยเอ็มจีเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มรถยนต์ SUV โดยเฉพาะ ในกลุ่ม C-SUV และยังเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV) ทั้งนี้ ในปัจจุบัน เรามียอดขายรถยนต์เอ็มจีสะสมรวมทั้งสิ้น กว่า 100,000 คัน และในส่วนของการผลิต เอ็มจี ถือเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวา และได้เริ่มทยอยส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศอินโดนีเซีย และประเทศเวียดนาม ก่อนจะขยายไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาในประเทศอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้ โดยเอ็มจียังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีกว่าในทุกๆ มิติที่เป็นไปได้ และเชื่อว่าทุกสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคสามารถเกิดขึ้นได้ และดียิ่งขึ้นในทุกวัน ด้วยแนวคิด 3 แกนหลัก ได้แก่ เทคโนโลยี (Technology) ความทันสมัย (Fashion) และ ความคุ้มค่า (Value)”

 

3883 MG5

 

          ทั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเสริมถึงความคืบหน้าของแผนงานขยายสถานีชาร์จ ล่าสุดเอ็มจีได้ติดตั้งสถานีชาร์จ ที่ศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศแล้วทั้งสิ้น 108 แห่ง และได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ว จำนวน 70 แห่ง ซึ่งในจำนวนนี้ สามารถเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ได้แล้วทั้งสิ้น 22 แห่ง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ในภูมิภาคต่างๆ โดยลูกค้าสามารถใช้แอพพลิเคชั่น i-SMART ตรวจสอบเวลาการทำงาน และความพร้อมใช้งานของ MG SUPER CHARGE และยังสามารถค้นหาเพื่อทำการจอง ตลอดจนการเติมเงินและการจ่ายเงินค่าใช้บริการ และเริ่มชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้จากโทรศัพท์มือถือ โดยปัจจุบัน เอ็มจี กำลังเดินหน้าสู่แผนงานในระยะที่สองเพื่อติดตั้งสถานีชาร์จ MG SUPER CHARGE อีกกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายในการมีสถานีชาร์จอย่างน้อย 1 สถานีชาร์จ ในทุกๆ 150 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยลดความกังวลในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ในระยะยาว

          ล่าสุด เอ็มจีได้ประกาศค่าบริการชาร์จไฟฟ้าที่ MG SUPER CHARGE ในช่วง Off Peak (วันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 22.00 – 08.00 . และวันเสาร์ - วันอาทิตย์ ทั้งวัน) อยู่ที่ 6.50 บาทต่อกิโลวัตต์ชั่วโมง และในช่วง On Peak (วันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 – 22.00 .) อยู่ที่ 7.50 บาทต่อกิโลวัตต์ชั่วโมงนายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป

 

3883 MG EXTENDER

3883 MG3

 

          โปรโมชั่นสำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2021

          เอ็มจีได้จัดทำข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงานฯ หรือที่ศูนย์บริการมาตรฐานเอ็มจี ทุกสาขา ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน และรับรถภายใน 30 เมษายนนี้ ได้แก่

          NEW MG EP: รถสไตล์สเตชั่นแวกอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมแนวคิด “EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน

          พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89% 

          ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้านหรือ MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง

          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม ... คุ้มครอง นาน 1 ปี

          พร้อมรับ การรับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 180,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

 

 

3883 MG HS PHEV

 

          NEW MG HS PHEV: รถ SUV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid รุ่นแรกของเอ็มจี กับแนวคิด “REFINEMENT” พร้อมขับเคลื่อนทุกคุณค่าของชีวิต

          พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89% 

          ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้านหรือ MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง

          ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 5 ปี

          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม ... คุ้มครอง นาน 1 ปี

          พร้อมรับ การรับประกันแบตเตอรี่ในระบบ PHEV แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี

 

          NEW MG ZS: SMART UP SUV รุ่นยอดนิยมที่สามารถตอบสนองการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

          เลือกรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก MG ในแบบ “Smart Design” หรือ ในแบบ “Smart Utility” มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 22,061 บาท

          พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89% 

          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม ... คุ้มครอง 1 ปี

 

          MG HS: รถ SUV ที่เหนือระดับ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เป็นรถที่มีความสง่างาม ทั้งภายนอกและภายใน ผสานมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ภายใต้แนวคิด “ELEGANCE” 

          ฟรี! อุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก MG มูลค่า 15,630 บาท

          พิเศษ ดอกเบี้ย 1.29% 

          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม ... คุ้มครอง 1 ปี

 

          MG3: รถยนต์แฮทช์แบ็ค มิติใหม่ของความสนุกที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN” สีสันความสนุกเร้าใจ สมรรถนะโดดเด่นและอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย

          ผ่อนเริ่มต้น 2,604 บาท ระยะเวลา 1 ปี

          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม ... คุ้มครอง 1 ปี

 

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com 

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

 

A3883

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!