หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

3250 EA


EA ปลื้ม! รง.ไบโอดีเซล ขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอน

เดินหน้าพัฒนาองค์กรสู่ Go green energy อย่างยั่งยืน

          บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ปลื้มโรงงานไบโอดีเซล จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับใบประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจกขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอน ประจำปีงบประมาณ 2563 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (มหาชน) และสภาอุตสาหกรรม พร้อมชูให้เป็นโรงงานตัวอย่าง ฟาก ‘อมร ทรัพย์ทวีกุล’ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุ เดินหน้าพัฒนาองค์กรให้บรรลุเป้าหมายสู่ ผู้นำด้านพลังงานทางเลือก มุ่งมั่นการนำเทคโนโลยี มาส่งเสริมใช้พลังงานสะอาด และให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน 
EAอมร5          นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA เปิดเผยว่าโรงงานผลิตน้ำมันไบโอดีเซล ที่อำเภอกบินทร์บุรี .ปราจีนบุรี  ซึ่งมีกำลังการผลิต ปัจจุบันอยู่ที่ 800,000 ลิตรต่อวัน โรงงานแห่งนี้ได้รับใบประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจกโดยขอรับรองฉลากคาร์บอน ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งได้รับเกียรติจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (มหาชน) และสภาอุตสาหกรรม และให้เป็นโรงงานตัวอย่างของจังหวัดปราจีนบุรี ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯที่สามารถผ่านการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
          การได้รับประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจก นับเป็นรางวัลด้านความยั่งยืนในเรื่องของการรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ได้รับรองว่าโรงงานแห่งนี้ เป็นโครงการที่ส่งเสริมการผลิตที่ลดอัตราการเกิดก๊าซเรือนกระจก ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ต้องการบรรลุเป้าหมายสู่การเป็น Go green energy ผู้นำด้านพลังงานทางเลือก มุ่งมั่นการนำเทคโนโลยี มาส่งเสริมใช้พลังงานสะอาด และให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน” นายอมรกล่าว

          การนำจุดแข็งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี มาสร้างและขยายธุรกิจให้เติบโต ของ EA จะเกิดควบคู่ไปกับการดำเนินการตามนโยบายการบริหารจัดการความยั่งยืน (Sustainability Policy) ของบริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดสมดุล ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังผลักดัน โครงการระยะยาวเพื่อดูแล ป้องกัน และบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนร่วมกันพัฒนาชุมชนและสังคม โดยมีการพัฒนามาเป็นลำดับตามที่บริษัทได้ประกาศจุดยืนไว้อย่างชัดเจน

 

A3250

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!