หมวดหมู่: การตลาด

3242 QuickCoat


ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้ผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบาเจ้าแรกของไทย

ชูภาพลักษณ์ใหม่เน้นสื่อสารง่าย ปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ใช้งานสะดวกขึ้น

          “ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบารายแรกของไทย ภายใต้ควิกโคทรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ชูภาพลักษณ์ใหม่เน้นสื่อสารง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง เดินหน้าบุกตลาดเต็มพิกัด จัดกองทัพสินค้าแบ่งหมวดหมู่ชัดเจนตามความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่ สีสันสดใส เคลื่อนย้ายกองเก็บสะดวกขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการช่างทั้งคุณภาพของปูนและการใช้งาน 

          นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ปูนมอร์ต้า (ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป) ภายใต้แบรนด์ ลูกดิ่งและจิงโจ้ ผู้รู้จริงทุกงานพื้นผิว เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบ สำหรับงานอิฐมวลเบารายแรกของไทย มีการทำตลาดมานาน 28 ปี ซึ่งที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากคุณภาพของเนื้อปูนละเอียดเนียนลื่นมือ สามารถฉาบผนังเรียบ ไม่แตกร้าว ช่วยทุ่นแรงช่าง จนได้รับความไว้วางใจในกลุ่มช่าง

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจ ควิกโคทได้รีแบรนด์ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้ใหม่ โดยมีการปรับโลโก้แบรนด์และโลโก้บริษัทให้ทันสมัยมากขึ้น สะท้อนความเป็นมืออาชีพและแสดงถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าคุณภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบารายแรกของไทยอย่างแท้จริง

 

3242 QuickCoat2

 

          ตลอด 28 ปี ที่ผ่านมา ปูนลูกดิ่ง เป็นปูนฉาบอิฐมวลเบาและสกิมโค้ทที่ติดตลาดคนในวงการโดยเฉพาะกลุ่มช่างรู้จัก เป็นไปตามสโลแกนลูกดิ่ง ปูนดีที่ช่างบอกต่อส่วนปูนจิงโจ้ เป็นปูนก่ออิฐมวลเบายอดขายอันดับ 1 ของไทย เรียกได้ว่าสินค้าทำตลาดด้วยตัวมันเอง ซึ่งหลังจากนี้ควิกโคทจะให้ความสำคัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มเจ้าของบ้านให้พวกเขารู้จักปูนลูกดิ่งและจิงโจ้ ควบคู่ไปกับกลุ่มช่างและผู้รับเหมาในต่างจังหวัดให้มีความมั่นใจในตัวสินค้ามากขึ้น โดยเราจะลงทุนวางระบบ supply chain ในเรื่องการขนส่งให้มีศักยภาพ คล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น ขยายขอบเขตในการขนส่งออกไปให้ไกลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการบุกตลาดต่างจังหวัดที่เราจะเดินหน้าขยายตลาดอย่างเต็มที่นางสาวประภารัตน์ กล่าว

          นอกจากการรีแบรนด์แล้ว ควิกโคทยังมีการปรับหมวดหมู่สินค้าใหม่ทั้งหมด จากเดิมที่ก่อนหน้านี้จะใช้แบรนด์ปูนลูกดิ่งกับสินค้าทุกประเภท โดยหมวดหมู่ที่ปรับใหม่จะแบ่งตามความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างชัดเจน นั่นคือ ปูนลูกดิ่ง สำหรับงานฉาบ ฉาบผิวบาง (สกิมโค้ท) งานซ่อมแซม และ ปูนจิงโจ้ สำหรับงานก่อ กาวติดกระเบื้อง งานเทพื้น และงานโครงสร้าง

 

3242 ปูนลูกดิ่ง

3242 ปูนจิงโจ้

 

          รวมทั้งมีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้ใหม่ เพื่อให้สอดรับกับระบบการผลิตใหม่ที่ใช้หุ่นยนต์ เน้นดีไซน์ที่ทันสมัย สีสันสดใส มีความแข็งแรงทนทาน ตอบโจทย์กลุ่มช่างซึ่งเป็นผู้ใช้งาน สามารถเคลื่อนย้ายกองเก็บที่สะดวกขึ้น และยังคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยเป็นถุงที่สามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้

          ปัจจุบัน ปูนลูกดิ่งและปูนจิงโจ้ นับเป็นแบรนด์ปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบาที่แข็งแกร่งที่สุดทั้งในตลาดกรุงเทพและปริมณฑล ในอนาคตมีแผนวางจำหน่ายตามร้านอุปกรณ์ก่อสร้างทั่วประเทศ ด้วยกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นเป็น 800,000 ตันต่อปี

          สำหรับร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่โทร 02-408-9888 หรือ 083-989-3306 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th 

 

A3242

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!