หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

 

Twitter ขอเชิญเข้าร่วม Spaces บน Android !

          ผู้คนมากมายเข้ามาในทวิตเตอร์เพื่อพูดคุยในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ได้เริ่มทดสอบวิธีใหม่ที่จะทำให้บทสนทนามีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย Spaces ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างคอนเทนต์เสียงแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ ในอีกไม่กี่วัน ผู้ใช้ระบบ Android จะสามารถเข้าร่วมการสนทนา ฟังและพูดคุยบน Spaces ได้แล้ว ซึ่งทางทวิตเตอร์จะส่งรายละเอียดแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้

 

3148 Twitter Spaces


 

          การเข้าร่วม Spaces บน Android นั้นง่ายมาก ให้มองหาวงกลมรอบแถบ Fleets สีม่วงและกดเข้าร่วม คุณสามารถร่วม Spaces ผ่านลิงค์ที่แชร์ผ่านการส่งทางทวีต หรือ DM ได้ด้วย ผู้ใช้ Android สามารถใช้อิโมจิในการโต้ตอบ อ่าน caption และ รับเชิญเป็น speaker ใน Spaces ได้ นอกจากนั้นจะมีการอัปเดทเพิ่มเติมให้คุณได้เห็นว่าใครอยู่ใน Spaces บ้าง รวมถึงชื่อของคุณจะปรากฏในฐานะผู้เข้าร่วมใหม่ อย่างไรก็ตาม Spaces ยังอยู่ในช่วงทดสอบการใช้งาน ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่ทางทวิตเตอร์จะทำการเพิ่มเติมในลำดับต่อไป
        
ทวิตเตอร์ได้เริ่มทดสอบการใช้งานนี้ในกลุ่มเล็กๆ ของผู้ที่ใช้ Android และได้ขยายไปในหลายชุมชนบนทวิตเตอร์เพื่อให้ได้ฟีดแบ็กเพิ่มเติม โดยทวิตเตอร์ได้ขยายโอกาสให้หลายคนสามารถเข้าร่วมใน Spaces มากขึ้น และกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการเพื่อให้ทุกๆ คนสามารถครีเอทและจัดการสนทนาบน Spaces ได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS เร็วๆ นี้ สามารถติดตามอัปเดตแบบเรียลไทม์และส่งฟีดแบ็กได้โดยตรงถึงทีมงาน @TwitterSpaces

 

A3148

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!