หมวดหมู่: ประกัน

CHUBB AngelaHunter


ชับบ์ ไลฟ์ เอาใจคนรักครอบครัว คลอดแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์คุ้มครองยกครัว จัดเต็มผลประโยชน์ ทั้งค่าผ่าตัดใหญ่ ค่าชดเชยรายวัน และการรักษาพยาบาลพิเศษอื่นๆ ครบจบในแผนเดียว

          ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต คลายความกังวลของทุกคนในครอบครัว เปิดตัวแบบประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ มอบความคุ้มครองครอบคลุมการผ่าตัดใหญ่สูงสุดถึง 10 ล้านบาท ทั้งเงินชดเชยการรักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ 39,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสำหรับสมาชิกในครอบครัว แผนประกันมีให้เลือกถึง 9 แผน ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวมิลเลนเนียลที่ต้องการความคุ้มครองทั้งสำหรับตัวเองและคนในครอบครัว รวมถึงว่าที่คุณแม่ที่ต้องการความคุ้มครองในระหว่างตั้งครรภ์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบความคุ้มครองต่อเนื่องจากการผ่าตัดใหญ่เนื่องจากความผิดปกติแต่กำเนิดให้บุตรแรกเกิดนาน 365 วัน โดยไม่เสียค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่ม ทั้งนี้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง 

          จากรายงานของกระทรวงสาธารณสุขปี 2561 ที่ได้ระบุถึงสถิติสาเหตุการเสียชีวิต 5 อันดับแรกที่คร่าชีวิตคนไทยไปมากที่สุด ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดในสมอง โรคปอด โรคหัวใจ และอุบัติเหตุ ซึ่งการเกิดโรคร้ายแรงมีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ในขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบแผนการเงินของครอบครัว

          คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จํากัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงแบบประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ ว่าจากวิสัยทัศน์ของ ชับบ์ ไลฟ์ ที่มุ่งหวังให้คนไทยได้ใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล และมีความมั่นคงทางด้านการเงิน เราจึงได้พัฒนาแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ของครอบครัวมิลเลนเนียลที่มีความต้องการที่เฉพาะขึ้น โดยมอบความคุ้มครองสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เนื่องจากค่ารักษาในโรงพยาบาลเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยปีละเกือบ 10% รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดใหญ่ที่มีราคาสูงด้วย แบบประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ จึงออกแบบมาเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ซึ่งแบบประกันใหม่ฯ นี้ มอบผลประโยชน์ที่ครอบคลุมเหมาะสำหรับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่มีลูก คู่แต่งงานใหม่ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคนทั่วไปที่มองหาความคุ้มครองให้คุณพ่อคุณแม่ของตัวเองด้วย ที่สำคัญเรายังมีส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ทำประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ ร่วมกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปอีกด้วย

          สัญญาเพิ่มเติมแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ ให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือกรมธรรม์ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

          - คุ้มครองการผ่าตัดใหญ่ อาทิ การผ่าตัดใหญ่หัวใจ การผ่าตัดใหญ่สมอง การผ่าตัดใหญ่เพื่อรักษาโรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดใหญ่เนื่องจากอาการแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์ รวมถึงการผ่าตัดใหญ่เนื่องจากความผิดปกติแต่กำเนิดของบุตรเกิดใหม่และการผ่าตัดใหญ่จากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ และอื่นๆ 

          - มอบผลประโยชน์ชดเชยการรักษาพยาบาลรายวันสำหรับการผ่าตัดใหญ่ กรณีเข้ารักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ICU) เนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึงวันละ 19,500 บาท และพิเศษสำหรับผู้เยาว์ (คุ้มครองถึงอายุ 18 ปี) จะได้รับผลประโยชน์ชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวันเป็นสองเท่า หรือสูงสุดถึงวันละ 39,000 บาท

          - คุ้มครองการรักษาพยาบาลพิเศษอื่นๆ อาทิ การรักษาด้วยเคมีบำบัด การฉายรังสี การรักษาแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง การล้างไตผ่านทางเส้นเลือด เวชศาสตร์ฟื้นฟูจากโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ตลอดจนการดูแลแบบประคับประคองในภาวะการป่วยระยะสุดท้าย กรณีผู้ป่วยใน

          - มอบความยืดหยุ่นของกรมธรรม์ โดยสามารถเลือกผลประโยชน์รวมสูงสุดต่อรอบปีกรมธรรม์ได้ในจำนวน 1 ล้านบาท หรือ 5 ล้านบาท หรือ 10 ล้านบาท

          - มอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยเมื่อซื้อและได้รับการพิจารณารับประกันภัยพร้อมกันกับสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป

          - สามารถนำเบี้ยประกันฯ ไปลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

          อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสัญญาเพิ่มเติมแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ ได้ที่ www.chubb.com/th-th/personal/family-protector.html

 

หมายเหตุ

ผู้ขอเอาประกันภัยควรอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ

 

A12142

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!