หมวดหมู่: การศึกษา

 

เปิดตัวเว็บแอพพลิเคชั่น Smart Mom ผู้ช่วยคุณแม่และครอบครัวยุค 4.0

สร้างเวลาคุณภาพกับลูกวัยเด็กเล็ก มุ่งเจาะกลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาล

          โครงการ Smart Mom เปิดตัวเว็บแอพพลิเคชั่น SmartMOM ห้องเรียนออนไลน์สำหรับคุณแม่และครอบครัวยุค 4.0 เพื่อการรู้จักรู้ใจลูกวัยเด็กเล็ก 0-6 ปี พร้อมเจาะกลุ่มโรงเรียนอนุบาลทั่วไทย เพื่อแนะนำผู้ปกครอง เปิดให้ใช้งานได้แล้ววันนี้ที่ https://smartmomonline.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

 

12063 Smartmom


 

          เว็บแอพพลิเคชั่น SmartMom พัฒนาโดยโครงการนวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่การเป็นแม่ในยุค 4.0 (Smart Mom) โดยสถาบันอาศรมศิลป์ และได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ช่วยคุณแม่และครอบครัว สะดวกใช้งานบน Smart Phone ด้วยการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ที่ smartmomonline.com โดยไม่ต้องดาวน์โหลด จึงไม่เปลืองพื้นที่เก็บข้อมูลในโทรศัพท์มือถือ เมื่อลงทะเบียนแล้วจะสามารถเข้าใช้งานข้อมูลความรู้และไอเดียดีๆ เพื่อการดูแลและสร้างเวลาคุณภาพกับลูกวัยเด็กเล็กผ่านกิจวัตรชีวิตประจำวันที่นำไปทำตามได้ง่ายๆ ครอบคลุมเนื้อหา 6 ข้อ ได้แก่ การเล่น การคิด-อ่าน-เขียน ทำงานบ้าน เข้าครัว ทำงานสวน และการสื่อสารด้วยหัวใจ ที่สำคัญ คือใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเรียนรู้ เพราะนำเสนอข้อมูลด้วยแนวคิด Micro-Learning ที่สรุปเนื้อหาเป็นประเด็นสั้นๆ กระชับ ได้ใจความ และเข้าใจง่ายด้วยภาพกราฟฟิค พร้อมวิดีโอคลิป จากผู้เชี่ยวชาญ และตัวอย่างที่สามารถนำไปใช้ได้จริง นอกจากนี้ ยังมีแบบทดสอบ (Quiz) เพื่อทบทวนความเข้าใจ พร้อมสรุปผลการเรียนรู้เป็นรายบุคคลอีกด้วย

 

12063 Smartmom2

 

          ในส่วนของผู้ปกครองผู้ใช้งาน เว็บแอพพลิเคชั่น Smart MOM ครอบครัวกิตติธนาภัทท์ คุณแม่ณัทนิชชา คุณพ่อว่าที่ร้อยตรีกฤษปัณดิช ของน้องเฟน .. สุกฤชภัฑร วัย 3 ขวบ ให้ความเห็นว่าเว็บแอพพลิเคชั่น Smart MOM เป็นเครื่องมือของพ่อแม่ยุค 4.0 ที่ให้ความรู้และความเข้าใจในพัฒนาการของเด็กปฐมวัยในทุกด้าน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับพ่อแม่และผู้ปกครองที่มีลูกปฐมวัย เพราะสามารถเข้าถึงได้แบบ online 24 ชม. และมีรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย กลับมาทบทวนเนื้อหาได้ตลอดเวลา โดยมีเนื้อหาและคำแนะนำต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านปฐมวัย มีการสรุปเนื้อหาที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย มีตัวอย่าง มีภาพประกอบน่ารัก ทำให้อ่านแล้วไม่รู้สึกเบื่อ นำไปปรับใช้กับการเลี้ยงลูกได้จริง ทำให้ได้รู้ประโยชน์และเทคนิคดีๆในการเลี้ยงลูก ผ่านกิจกรรมด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการพาลูกเล่น การพาลูกอ่านนิทานหรือวาดเขียนต่างๆ เพื่อพัฒนาการใช้ภาษา เพิ่มคลังคำ หรือการพาลูกทำงานบ้าน ทำสวน ทำครัว ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้การเลี้ยงลูกง่ายและมีคุณภาพมากขึ้นโดยครอบครัวของน้องเฟน ได้ไอเดียและเทคนิคในการทำกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้จากการเข้าใช้งานที่ smartmomonline.com 

          พิเศษ! สำหรับโรงเรียนอนุบาลที่ต้องการนำ Smart Mom Web Application ไปใช้งานกับผู้ปกครองในโรงเรียน สามารถติดต่อโครงการ Smart Mom เพื่อแนะนำการใช้งานสำหรับหมู่คณะได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สนใจติดต่ออีเมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทร. 081-4534997, 080-0641782

 

A12063

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!