หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11754 CHAM


สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จับมือกสิกรไทย พัฒนาแอปฯแจ่ม’ (CHAM)

เชื่อมขุมพลังนิสิตเก่าจุฬาฯ ทั่วโลก เล็งเปิดตัวต้นปี 64

          สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ลงนามความร่วมมือสนับสนุนการพัฒนาระบบ CUAA Mobile Application พร้อมให้บริการนิสิตเก่าจุฬาฯ ทั่วทุกมุมโลก กว่า 500,000 ราย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ภายใต้ชื่อแจ่ม” (CHAM) เชื่อมโยงเครือข่ายนิสิตเก่าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีลักษณะเฉพาะ และมีความความหลากหลาย รองรับไลฟ์สไตล์ในยุค 5G คาดพร้อมให้ดาวน์โหลดได้ไตรมาสแรกของปี 64

         นางภิมลภา สันติโชค ประธานฝ่ายสารสนเทศ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) กล่าวว่า สมาคมฯ มีวัตถุประสงค์สำคัญข้อหนึ่งที่มุ่งส่งเสริมความสามัคคีระหว่างมวลสมาชิกในหมู่นิสิตเก่าจุฬาฯ และสังคมที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันประกอบกิจอันเป็นประโยชน์ต่อสถาบันและเป็นพลังขับเคลื่อนสังคม การสร้างและบริหารเครือข่ายสมาชิกในโลกยุคใหม่ที่ 5G กำลังเข้ามามีบทบาทดิสรัประบบเก่า จึงเป็นเรื่องที่เราใส่ใจและชักชวนนิสิตเก่าจุฬาฯ ราว 5 แสนรายที่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกปรับตัวก้าวตามให้ทัน และหวังใช้จังหวะนี้เชื่อมโยงเครือข่ายนิสิตเก่าที่มีพลังให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชันแจ่ม” (CHAM) ที่พัฒนาขึ้นรองรับไลฟ์สไตล์ในยุค 5G อาทิ อัปเดตข้อมูลข่าวสารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บริจาคผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Donation) และรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษเฉพาะชาวจุฬาฯ จากร้านค้าแบรนด์ดังนับร้อยที่ร่วมรายการ เป็นต้น

          ด้าน ดร.พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ร่วมให้การสนับสนุนสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ในการพัฒนาแอปพลิเคชันแจ่ม (CHAM) สำหรับนิสิตเก่าจุฬาฯ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับสมาคมฯ และสมาชิกของสมาคมฯ ในการรับช้อมูล ข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว  และเพื่อส่งเสริมให้เกิดการปฏิสัมพันธ์กันภายในหมู่นิสิตเก่าเพื่อให้เกิด community ของชาวจุฬาฯ

          นอกจากนี้ ในอนาคตยังสามารถเชื่อมต่อบริการทางการเงิน เพื่อชำระค่าสมัครสมาชิกของสมาคมฯ การรับบริจาคและการระดมทุนในโครงการต่างๆ ของสมาคมฯ ได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยบริการรับชำระเงินผ่านคิวอาร์ โค้ด บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือตัดบัญชีผ่านแอปฯ K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย และจะมีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางการเงินให้กับสมาชิกแอปฯ CHAM เพื่อร่วมสร้างประโยชน์ทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ทั้งในด้านการเงิน การลงทุน และแหล่งทุน เป็นต้น ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถเปิดตัวเต็มรูปแบบได้ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 

          ดร.พิพัฒน์พงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทยร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในหลายระดับ โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมผลักดันและพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมขับเคลื่อนสังคมสอดรับกับวิสัยทัศน์จุฬาฯ ในศตวรรษที่ 2 ซึ่งในประชาคมจุฬาฯ คณาจารย์ บุคลากร และน้องๆ นิสิตจุฬาฯ มีไลฟ์สไตล์ใหม่ผ่านการใช้ Mobile Platform ที่ธนาคารร่วมพัฒนา ภายใต้โครงการ CUNEX ซึ่งปัจจุบันมีนิสิตเป็นสมาชิกลงทะเบียนเข้าใช้งานแล้วกว่า 40,000 คน และ CUNEX STAFF สำหรับบุคลากรและคณาจารย์ กว่า 8,000 คน ซึ่งในเร็วๆ นี้ กลุ่มนิสิตเก่าจุฬาฯ หลายแสนรายก็กำลังจะได้ผันตัวเข้าสู่เครือข่ายใหม่ในโลกออนไลน์ที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วเอื้อให้การทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมกับ สนจ. เข้าถึงได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

 

A11754

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!