หมวดหมู่: การตลาด

11752 Thefaceshop


THE FACE SHOP เผยเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลี

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บีบี คุชชั่น และพรีเซนเตอร์คนใหม่สุดอลังการ

          เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ส่งมอบความงามในแบบฉบับเกาหลีอย่างแท้จริงด้วย YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ (แยวาดัม ฮวานแซงโก บีบี คุชชั่น) คุชชั่นระดับพรีเมียม พร้อมด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีโบราณ ได้แก่ โสมป่า เห็ดหลินจือ สมุนไพรยาอายุวัฒนะ 12 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รวมถึง ทองคำ อำพัน และไข่มุก บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส มอบความชุ่มชื้นฉ่ำวาว ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และยังปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยจะมี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 21 Light Beige, 23 Natural Beige และ 25 Sand Beige

          ในโอกาสเดียวกันนี้ เดอะเฟสช็อป ยังได้จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีการแสดงต้อนรับพรีเซนเตอร์คนสำคัญอย่างสวยงาม พร้อมรับชม TVC ชุด “YEHWADAM : DELIVER THE REAL KOREAN BEAUTY” และยังได้พูดคุยกับญาญ่าถึงผลิตภัณฑ์ บีบี คุชชั่น ตัวใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ความงามของเธอเป็นที่สุดในตอนนี้

          นอกจากนี้ยังได้ชมโชว์สุดพิเศษจาก ลีฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ที่มาขับร้องบทเพลงไพเราะให้แขกในงานได้เพลิดเพลินไปตามๆ กัน โดยภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งทุกคนที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ต่างพากันชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรังสรรค์ผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งงดงาม โดยเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานได้แชร์ความรู้สึกที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ครั้งแรกดังนี้

          เอ็ม - ศิรประภา จีระพันธ์ แชร์เคล็ดลับการดูแลความงามและพูดถึงผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ว่าเคล็ดลับการแต่งหน้าของเอ็ม จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องผิวพรรณก่อนอันดับแรก ถ้าสามารถปกปิดจุดด่างดำหรือริ้วรอยบนใบหน้าได้ ก็จะเหมือนผ้าใบที่ดีหนึ่งชิ้นที่พร้อมจะวาดภาพสวยๆ ต่อไป ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าแบบไหนก็จะดูสวยและสุขภาพดี ในส่วนของการบำรุงก็จะบำรุงผิวตามขั้นตอน ล้างหน้าให้สะอาด และทาครีมกันแดด ซึ่งปกติสภาพผิวของเราจะค่อนข้างแห้ง เวลาแต่งหน้าก็เลยชอบคุชชั่นที่มีส่วนผสมของการบำรุง ซึ่งเอ็มชอบคุชชั่นตัวนี้เพราะปกติก็เป็นแฟนของ YEHWADAM HWANSAENGGO อยู่แล้ว และยิ่งถ้ามีคุชชั่นที่ผสมกับสกินแคร์อยู่ในตลับเดียว รวมถึงเป็น BB ด้วยก็ยิ่งดีมากๆ เพราะจะช่วยปรับให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ กระจ่างใสได้ค่ะ

          ทางด้าน มิ้นท์ณิชชา บุณยากรเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานครั้งนี้ กล่าวว่ามิ้นท์จะพยายามกินของที่มีประโยชน์ ไม่กินของมันหรือของรสจัดมากเกินไป เพราะจะทำให้ผิวของเรามันและดูไม่สดใส แต่ถ้าช่วงไหนกินอาหารคลีนหรือกินผักและผลไม้มากๆ ผิวหน้าจะใสอย่างเห็นได้ชัด แล้วยิ่งถ้าต้องแต่งหน้าก็ต้องล้างให้สะอาด เพราะพออายุมากขึ้นผิวเราก็อาจจะผ่านการแต่งหน้ามาเยอะแล้ว เมื่อก่อนเคยไปเที่ยวมาพอกลับถึงบ้านก็นอนเลย แต่ตอนนี้ต้องเคลียร์หน้าให้สะอาดทุกครั้งจะทำให้ผิวไม่เหนื่อยและทำให้เราดูเด็กอยู่ตลอด ซึ่งมิ้นท์เองไม่ได้แต่งหน้าหนามาก เพราะรู้สึกว่าเครื่องสำอางส่วนใหญ่มีสารเคมีหมด ก็เลยพยายามเลือกเครื่องสำอางที่มีเนื้อบางเบา และทำให้ผิวดูชุ่มฉ่ำ เพราะเราไม่ชอบให้ผิวหน้าตัวเองดูแมตต์ อย่างผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ มิ้นท์ว่าตอบโจทย์ผู้หญิงเมืองได้ดี เพราะช่วยปกปิดแต่ไม่ได้ดูหนา และยิ่งมีส่วนผสมในการบำรุงผิวก็จะยิ่งทำให้ผิวสวยสุขภาพดีมากขึ้น

 

A11752

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!