หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

11747 DTC


ดุสิตธานี รุกขยายตลาดเวลเนสในจีนรองรับการเติบโตสูง

เปิดตัวรีสอร์ทหรูดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซูชูไฮไลท์ท่ามกลางธรรมชาติ

          กลุ่มดุสิตธานี ขยายธุรกิจนำความเป็นไทยออกไปสร้างชื่อให้ชาวจีนได้รู้จักอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์ดุสิตแห่งที่ 10 ในประเทศจีน ตลาดสำคัญที่กลุ่มดุสิตธานีกำลังขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          รายงานข่าวจาก บริษัทดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีได้เดินหน้าขยายตลาดในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู ซึ่งอยู่ในเมืองซูโจว อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับโรงแรมดังกล่าวมีจุดเด่นด้านการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านเวลเนสให้ลูกค้าได้ดูแลสุขภาพทุกด้านแบบองค์รวม รวมถึงทำเลที่ตั้งในอุทยานนิเวศน์ซูซันที่อุดมด้วยธรรมชาติอันงดงามในเขตหูกิ่วทางภาคตะวันออกของจีน ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าหรูรวม 150 ห้อง รายล้อมทะเลสาบบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยมีไฮไลท์อย่าง สปาเทวารัณย์ บ่อน้ำพุร้อน และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเมนูเพื่อสุขภาพเฉพาะสำหรับบุคคล

          “รีสอร์ทหรูแห่งนี้ยังได้ออกแบบแพคเก็จห้องพักพร้อมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับบริการตามความชอบหรือความต้องการด้านการดูแลสุขภาพและความงาม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านเวลเนสอย่างเต็มที่ ซึ่งกิจกรรมในแพ็คเกจที่เตรียมไว้มีตั้งแต่กิจกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ อาหารเพื่อสุขภาพ บ่อน้ำพุร้อน ทรีตเม้นต์สปา การนวดแบบต่างๆ ไปจนถึงทรีตเม้นต์การดูแลสุขภาพตามศาสตร์จีนโบราณ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเน้นส่งเสริมเวลเนสโดยเฉพาะอีกด้วยรายงานข่าวระบุ

          และในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู ยังนำเสนอแพ็คเกจ “Dusit Experience” ในราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาทต่อคืน ซึ่งรวมห้องพักพร้อมกิจกรรมดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม เพื่อให้ลูกค้าภายในประเทศที่เดินทางมาทำธุรกิจ หรือมาท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ด้านเวลเนสในราคาพิเศษไปจนถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้ โดยกลุ่มดุสิตธานีมั่นใจว่า โรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิต แห่งที่ 10 ในประเทศจีน จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตามแนวโน้มของการเติบโตของธุรกิจเวลเนสในจีน รวมถึงโรงแรมยังมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมกันนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานของดุสิตธานีซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอีกด้วย

 

A11747

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!