หมวดหมู่: ข่าวสังคม

TK มอบเงินรางวัลสนับสนุนโครงการ Dare to Change


TK มอบเงินรางวัลสนับสนุนโครงการ Dare to Change มุ่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 

       บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย  นำโดย ดร.ชุมพล พรประภา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกลุ่มบริษัทฯ และกรรมการสภามหาวิทยาลัย  ศรีนครินทรวิโรฒ มอบเงินรางวัล 185,000 บาท สนับสนุนโครงการ Dare to Change ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน และให้กำลังใจคณาจารย์ในการพัฒนาตนเองปรับรูปแบบการจัดการเรียนการสอนเป็นแบบ Active learning ให้เกิดการจัดการเรียนการสอนแบบเชิงรุกเพิ่มมากขึ้นในมหาวิทยาลัย โดย รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล (กลาง) รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นผู้รับมอบ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เกี่ยวกับบริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) 

        บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ของประเทศ ปัจจุบันมีพนักงานกว่า  2,000 คน มีสาขาบริการรวม 75 สาขา มีบริษัทลูกในประเทศ 3 บริษัท และต่างประเทศ 3 บริษัท ในกัมพูชา ลาว เมียนมา ให้บริการลูกค้าเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั้งในและนอกประเทศ โดยมีลูกค้าประมาณ 300,000 ราย

aom353

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!