หมวดหมู่: บลจ.

11681 TISCO


กองทุน PVD ทิสโก้ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน

ครองอันดับ 1  AUM และ จำนวนนายจ้าง

          บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด รับรางวัล Pension Fund Provider of The Year Thailand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก Global Banking and Finance Review ซึ่งมอบให้ บลจ.ที่สามารถบริหารผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอให้แก่สมาชิกกองกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และรักษามาตรฐานการบริการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดีโดยมีนางแขขวัญ โรจน์วัฒนกุล ผู้อำนวยการสายการตลาดธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ขวา) นายสุพงศ์วร เมี้ยนโภคา ผู้บริหารสายงานจัดการลงทุน (ซ้าย) และ นางสาวชัชชลัยย์ พีระธัญญนนท์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการกองทุน (กลาง) ร่วมรับรางวัล

          ปัจจุบัน ธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ บลจ.ทิสโก้  มีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรม โดยมี AUM อยู่ที่ 195,175 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% จากสิ้นปี 2562 (ข้อมูล 30 .. 63) ในขณะที่ AUM ของอุตสาหกรรมมีอัตราการเติบโตติดลบ ทั้งนี้ สาเหตุที่ AUM ของบลจ.ทิสโก้ยังสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการบริหารจัดการกองทุนที่ดี ทำให้ในช่วงต้นปีมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพขนาดใหญ่จำนวน 3 กองทุน มูลค่าทรัพย์สินสุทธิรวมกว่า 10,000 ล้านบาท ให้ความไว้วางใจใช้บริการ โดย บลจ.ทิสโก้ ยังคงครองตำแหน่งบริษัทจัดการที่มีจำนวนบริษัทนายจ้างให้ความไว้วางใจมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรม โดยมีบริษัทนายจ้างภายใต้การบริหารจัดการ 4,667 บริษัท (ข้อมูล 30 .. 63) 

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมามีนายจ้างบางบริษัทได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจชะลอตัว จึงมีนโยบายชะลอการจดทะเบียนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพออกไป แต่เป็นสัดส่วนไม่มากนักเมื่อเทียบกับจำนวนนายจ้างทั้งหมดที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการ ขณะเดียวกันในปีนี้ยังมีนายจ้างใหม่ที่ไว้วางใจจดทะเบียนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพกับ บลจ.ทิสโก้มากกว่า 200 บริษัท เนื่องจากนายจ้างเห็นความสำคัญของการตั้งเป้าหมายและการวางแผนการเงินเพื่อวัยเกษียณของพนักงาน และอีกส่วนหนึ่งมาจากทีมงานของ บลจ.ทิสโก้เข้าไปส่งเสริมให้นายจ้างเห็นความสำคัญดังกล่าว  

          ในปีนี้แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่บลจ.ทิสโก้ยังคงมุ่งมั่นสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพไปพร้อมๆ กับส่งเสริมและให้ความรู้ทางการเงินที่เหมาะกับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพในแต่ละช่วงวัยผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ เพื่อให้สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเห็นความสำคัญของการตั้งเป้าหมาย และการวางแผนการเงินเพื่อวัยเกษียณ พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโมบายแอปพลิเคชัน “My PVD My TISCO” ให้ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และเหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกช่วงวัย เพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการออม การลงทุน และการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณอีกด้วยนางแขขวัญกล่าว

 

A11681

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!