หมวดหมู่: การตลาด

11629 Beger


เบเยอร์ เปิดตัว ลีเดีย - แมทธิว พรีเซนเตอร์ล่าสุดเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส

สีทาภายในนวัตกรรมใหม่ต้านโคโรนาไวรัส

          กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ นำโดย ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดตัว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และแมทธิว ดีน อย่างเป็นทางการในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส สีทาภายในรายแรก และรายเดียวของประเทศไทยที่เลือกใช้นวัตกรรมสุดล้ำ โกลด์ ไอออน ให้ทั้งความสะอาด และกำจัดฮิวแมนโคโรนาไวรัส พร้อมผลการรับรองจากสถาบันสุขภาพระดับโลก อีกทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส “แมทธิว ลีเดีย VS โคโรนาไวรัส” ยกนี้ต้องชนะ! มุ่งเป้าตีตลาดกลุ่มครอบครัว และกลุ่มธุรกิจเพื่อสุขภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินค้านวัตกรรมใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

          ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่าทางเบเยอร์ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เราอยากส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้า โดยทางเบเยอร์เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส ตัวใหม่ล่าสุดนี้จะตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ และครอบครัวในยุคปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรม โกลด์ ไอออน ที่เราทุ่มทุนวิจัย และพัฒนาไปมากกว่า 20 ล้านบาท ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นในท้องตลาด ซึ่งตอนนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จากหลายกลุ่มเป้าหมาย ทั้งภาคธุรกิจสุขภาพ โรงพยาบาล โรงเรียน ร้านอาหาร และกลุ่มครอบครัว ก็ต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยเข้ากับยุคนิวนอร์มอล เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี โดยสีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส ได้รับการรับรองจากสถาบันไวโรโลจี้ ประเทศอังกฤษ ว่าสามารถกำจัดฮิวแมนโคโรนาไวรัส สายพันธุ์ NL63 ที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ และปอดอักเสบรุนแรง ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีวัคซีนป้องกัน

 

A11629

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!