หมวดหมู่: ข่าวสังคม

aig


บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ คว้ารางวัล ประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัย

        นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ (ซ้าย) ผู้จัดการสาขาประเทศไทย และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย เข้ารับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัย ที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2562” จาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (ขวา)  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี ในงานพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) โดยรางวัลดังกล่าว บริษัทฯได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่บริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น บริหารงานอย่างมืออาชีพ มีฐานะทางการเงินที่มั่นคง และมีธรรมาภิบาลเป็นเลิศ เพื่อเป็นการส่งเสริมบริษัทประกันภัยที่รักษาไว้ซึ่งคุณภาพการดำเนินงาน และบริการประชาชน ถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงาน ของกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย เป็นอย่างมาก โดยพิธีมอบรางวัล จัดขึ้น ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

 

เกี่ยวกับเอไอจี

       เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานถึง 100 ปี และดำเนินธุรกิจกว่า 80 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการและการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการ สินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอไอจี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aig.co.th

aom255

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!