หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

11317 Chanisa


ชนิศา คลินิกเปิดศูนย์บริการความงาม

บริการด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์

          Chanisa Clinic “ชนิศา คลินิก เปิดศูนย์ให้บริการความงามด้านเลเซอร์ผิวพรรณ ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ความสวยสร้างได้ที่ชนิศา คลินิก การันตีคุณภาพด้านการให้บริการ มาพร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. อีกทั้งยังได้รับรางวัลตอกย้ำคุณภาพคลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน อาทิเช่น รางวัล Top Costumer Awards 2019 โบท็อกซ์ ประเทศเกาหลี, รับรางวัล “Top Customer Awards of Botox” เป็นต้น โดย Chanisa Clinic “ชนิศา คลินิก มีบริการที่ครอบคลุมดูแลผิวพรรณด้วยนวัตกรรมอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ปรับรูปหน้า, ฟิลเลอร์เติมเต็มล่องลึก, เมโสแฟต, เติมวิตามินผิว, Hifu/Ulthera ยกกระชับใบหน้า, และนวัตกรรมกลุ่มเลเซอร์ดูแลผิว ด้วยราคาสุดคุ้มค่า มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอัพเดททุกเดือน

          แพทย์หญิง ชนิศา ชํานาญวาด แพทย์ผู้ก่อตั้ง Chanisa Clinic ชนิศา คลินิก กล่าว่าชนิศา คลินิก เป็นคลินิกที่ให้บริการดูแลด้านเลเซอร์ผิวพรรณความงาม โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมงานมากประสบการณ์ที่จะให้การดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ และให้คำแนะนำ อย่างตรงไปตรงมาในการรักษาโดยละเอียด โดยคุณหมออยากให้ทุกท่านได้รับการรักษาที่มีมาตรฐาน ปลอดภัยเพื่อให้ความสวยของคุณเป็นไปได้ดั่งที่ใจต้องการ รวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด จุดเด่นของ ชนิศาคลินิก คือแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษา อีกทั้งยังมี เครื่องมือเลเซอร์ ที่ได้มาตรฐานสากล มีความปลอดภัย รวมถึงผลิตภัณฑ์และยาที่ได้มาตรฐานจากองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และโปรแกรมการรักษาในราคาที่เข้าถึงได้ เราอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ รู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพและได้มาตรฐาน เราเชื่อมั่นว่า ทุกคนสามารถที่จะดูดีในแบบเฉพาะของตัวเอง เพราะความสวยเราสร้างได้ที่ ชนิศาคลินิก ค่ะแพทย์หญิง ชนิศา กล่าวทิ้งท้าย

          ทั้งนี้ Chanisa Clinic “ชนิศา คลินิก เปิดให้บริการทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาพุทธสาคร (สาย4ตัดใหม่) และ สาขาสาย2 (ซอยบางแวก138) ให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 10:00-20:00 . สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-636-4296 (สาขาพุทธสาคร), 062-640-4694 (สาขาสาย2) และ แฟนเพจ: Chanisa Clinic ชนิศาคลินิก หรือ http://chanisaclinic.com/

 

A11317

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!