หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

9166 CEBIT


CEBIT ASEAN Thailand 2020

จัดใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลไทย

CEBIT ASEAN Thailand Virtual Edition จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนปีนี้

และการจัดงานในสถานที่จริงจะเลื่อนออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายน .. 2564

 

          บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมมือกับ Deutsche Messe AG พร้อมแรงหนุนจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รุกจัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 ในรูปแบบงานแสดงสินค้าและการประชุมเสมือนจริงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ชื่อ CEBIT ASEAN Thailand Virtual Edition มุ่งหวังให้เป็นแพลตฟอร์มในการเชื่อมต่อและอัพเดทความรู้เพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ครบวงจรระดับโลก ร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้ 

          ท่ามกลางความไม่แน่นอนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลจะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างต่อเนื่อง คณะผู้จัดงานฯ ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ หลังจากเข้าไปปรึกษาในเชิงลึกกับผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม และในขณะนี้ยังมีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางระหว่างประเทศควบคู่ไปกับข้อกำหนดการในการกักตัว 14 วัน จึงทำให้การจัดงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคในสถานที่จริงเกิดขึ้นได้ยาก ดังนั้นทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมจึงเห็นพ้องกันว่าจำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มเสมือนจริงที่รวบรวมผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน จึงได้เกิดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition ขึ้น

          CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition มุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในการพบปะ กระชับความสัมพันธ์ สร้างเครือข่าย และดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจหยุดชะงัก ดังนั้นเมื่อมีแพลตฟอร์มดิจิทัลและช่องทางติดต่อนี้แล้ว จะเกิดเป็นแรงผลักดันให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรวมตัวกัน และเชื่อมต่อกันเพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ และการแลกเปลี่ยนความรู้กันตลอด 7 วันในการจัดงาน

          โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย เป็นต้น รวมไปถึงการร่วมมือในการจัดสัมมนาด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลจากเว็บไซต์ชั้นนำด้านไอทีอย่าง Techtalkthai.com ที่มีเนื้อหาครอบคลุมเรื่องเทคโนโลยี ดิจิทัลเทรนด์ และกลยุทธ์ ที่จะช่วยให้การจัดงานในครั้งนี้ครบวงจรมากขึ้น

 

9166 IMPACTพีรยาพัณณ์

 

          นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เปิดเผยว่าด้วยความสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และ Techtalkthai.com หัวหอกสำคัญของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับให้งาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เป็นทางเลือกในการทำการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในขณะนี้ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบบูธแสดงสินค้าเสมือนจริง สามารถพูดคุยกันได้แบบตัวต่อตัว หรือแบบวิดีโอ นัดหมายจับคู่เจรจาธุรกิจ และการประชุมสัมมนา ซึ่งผู้ร่วมชมงานสามารถเข้าร่วมงานและสัมมนาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)”

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cebitasean.com

 

A9166

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!