หมวดหมู่: การตลาด

8280 Oishi


ปลอดภัยขั้นสุด ‘โออิชิ’ ดูแลพนักงาน รักลูกค้า รักษ์โลก
ใช้นวัตกรรมการฆ่าเชื้อ Green Bio Hygienic จากธรรมชาติ

          เพราะเล็งเห็นถึงสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าและพนักงาน พร้อมคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงร่วมรักษ์โลก และยกระดับคุณภาพ-มาตรฐาน ความปลอดภัยขั้นสูงสุดของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิรับ New Normal สร้างสรรค์โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleaning Program” โดยจับมือกับ บริษัท คีนน์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ร่วมกันพัฒนากระบวนการทำความสะอาด-ฆ่าเชื้อภายในร้านอาหารโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% โดยนำมาใช้นำร่องที่ ร้านอาหาร โออิชิ ราเมน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 26 สาขา เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อได้ดี ที่สำคัญไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

          โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleaning Program” นี้ เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายประกันคุณภาพ (Quality Assurance) ของโออิชิ และ คีนน์ โดยการนำของ ดร.วสันต์ อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คีนน์ จำกัด โดยร่วมกันพัฒนาวิธีการฆ่าเชื้อ-ทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัวและร้านอาหารโดยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ชีวบำบัดจากธรรมชาติให้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพที่สุด ทั้งน้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัว น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้น สบู่ล้างมือ น้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค น้ำยาทำความสะอาดระบบหมุนเวียนอากาศภายในร้าน เป็นต้น ซึ่ง คีนน์ (KEEEN) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีโคเซิร์ท (ECOCERT) จากยุโรป และเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคระดับเกรดอาหาร (Food Grade) ที่ได้รับการรับรองจาก NSF (National Sanitation Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยก่อนถึงผู้บริโภคจากประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีจากการได้รับรางวัลทั้งในระดับอาเซียนและภูมิภาคมากมาย

          นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อลูกค้ามารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดีต่อสุขภาพแล้ว เราอยากให้ลูกค้าได้สุขภาพที่ดีแบบครบวงจรกลับไปด้วย ทั้งอาหาร ความสะอาด-ปลอดภัยของอุปกรณ์ภาชนะอาหาร รวมถึงสิ่งแวดล้อมภายในร้าน เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็น Green Bio Hygienic คือ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ดีต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพของพนักงานและลูกค้าของเรา เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหล่านี้ไม่มีสารตกค้าง เมื่อพนักงานมีสุขอนามัยที่ดี พนักงานก็จะทำงานอย่างมีความสุข พร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าต่อไป”

          โออิชิ กรุ๊ป เลือกใช้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ เพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า และสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจต่อไปในอนาคต


AO8280

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!