หมวดหมู่: เกษตร

 

LocalFarm แพลตฟอร์มช่วยเหลือเกษตรไทย
ซ่อมรายได้ให้การท่องเที่ยว สร้างกำลังใจให้กับสาธารณสุข

          LocalFarm แพลตฟอร์มตลาดผัก ผลไม้ ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากพี่น้องเกษตรกรและสวนเกษตรเพื่อการท่องเที่ยวทั่วไทย มากกว่า 90 สวน รวมทั้งสิ้นมากกว่า 200 รายการ ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อ โดยการพูดคุยกับชาวสวนโดยตรง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะจ่ายตรงให้กับชาวสวน โดยไม่มีการหักค่าคอมมิชชั่นแต่อย่างใด และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของชุมชนเกษตรท่องเที่ยวในอีกด้วย

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้สนับสนุนโครงการ “ซ่อมรายได้ให้การท่องเที่ยว สร้างกำลังใจให้กับสาธารณสุข” หรือ Thanks Heroes ร่วมกับธนาคารพัฒนาเอเชีย (ABD) และเทคมีทัวร์ (TakeMeTour) เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสั่งซื้อผลไม้คุณภาพจากชาวสวนและชุมชนท่องเที่ยวโดยตรง แล้วยังช่วยกันส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลคนไทยในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดไวรัส COVID-19 ด้วยการสั่งซื้อและส่งมอบผลไม้คุณภาพจากสวนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และร่วมเขียน Thank you Card ผ่านแพลตฟอร์ม LocalFarm ได้อีกด้วย

 

8106 LocalFarm


 

          นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของ ททท. และบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงคนไทยทุกๆ คน ขอส่งกำลังใจให้กับคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่อดทนสู้กับวิกฤตโรคระบาด Covid-19 จนทำให้ประเทศของเราฝ่าฟันกับโรคร้ายในครั้งนี้ไปได้ ในส่วนของ ททท. เองเราก็กำลังร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนช่วยกันฟื้นฟู การท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาเข้มแข็ง จนทำให้คนไทยยิ้มได้อีกครั้งเช่นกัน”

          โดยตัวแทน ททท. เป็นผู้นำมอบผลไม้ไปส่งมอบให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จังหวัดกรุงเทพ แทนคำขอบคุณของคนไทย

 

8106 LocalFarm2

 

          ในโครงการนี้ลูกค้าสามารถเลือกส่งมอบกำลังใจ ให้กับโรงพยาบาลที่เข้าร่วมถึง 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ถือเป็นการช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรไทยและชุมชนท่องเที่ยว ส่งมอบกำลังใจได้ถึง 2 ต่อ เมื่อสั่งซื้อผัก ผลไม้หรือสินค้าแปรรูปจาก LocalFarm

          นอกจากได้สนับสนุนเกษตรกรแล้ว ยังร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นฮีโร่ของพวกเรา โดยสามารถสั่งซื้อผักผลไม้และส่งกำลังใจกันได้ที่ http://takeme.tours/localfarm

 

 

COREHOON

AO8106

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!