หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

NDRชัยสิทธิ์2


NDR คาดรายได้ปีนี้ใกล้เคียงปีก่อน หาก COVID-19 ไม่ระบาดเพิ่ม
เน้นบริหารจัดการแบบรัดกุม

          บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ คาดรายได้ปีนี้ใกล้เคียงปีก่อน หาก COVID-19 ไม่ระบาดเพิ่ม พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและใช้กลยุทธ์เน้นบริหารจัดการแบบรัดกุม เผยภาพรวมตลาดต่างประเทศเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว

          นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR กล่าวว่า คาดการณ์รายได้ในปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปีก่อน หากสถานการณ์ COVID-19 ไม่มีการระบาดเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงเฝ้าระวังและจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่า COVID-19 จะจบลงจนกว่าจะมียารักษาหรือวัคซีน ดังนั้นแผนกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังบริษัทฯ ยังคงใช้มาตรการที่รัดกุมในเรื่องของการลงทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนเรื่องของรายได้ก็มีการทำการตลาดเจาะเฉพาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

          “แนวโน้มผลประกอบการในครึ่งปีหลัง คาดว่าน่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก ถ้า COVID-19 ไม่กลับมาระบาด และไม่มีการปิดประเทศอีก” นายชัยสิทธิ์ กล่าว

          กรรมการผู้จัดการ NDR กล่าวอีกว่า สำหรับบริษัท Fung Keong Rubber Manufactory (M) Sdn. Bhd. (FKRMM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในมาเลเซีย หลังจากกลับมาเปิดทำการตามปกติตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้สถานการณ์ภาพรวมรวมตลาดยางในมาเลเซียเริ่มฟื้นตัว แต่ทั้งนี้ยังต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่าจะมีประกาศอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ส่วนตลาดรองเท้านักเรียนยังไม่ฟื้นตัว เนื่องจากโรงเรียนยังคงปิดอยู่

          “ภาพรวมตลาดต่างประเทศนั้น ขณะนี้เริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว คงเหลือเพียงตลาดอินโดนีเซียที่ยังไม่สามารถเริ่มได้เพราะทางคู่ค้า CEAT ยังไม่สามารถบินมา เพื่อตรวจสอบงานได้” นายชัยสิทธิ์ กล่าว

          ทั้งนี้ประเมินแนวโน้มตลาดยางรถจักรยานยนต์ในครึ่งปีหลังว่าน่าจะมีความต้องการมากกว่าในครึ่งปีแรก ทั้งนี้ภายใต้เงื่อนไขที่จะต้องไม่มีการปิดประเทศอีก


AO7430

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!