หมวดหมู่: CSR

7274 KKP Generali


เกียรตินาคิน จับมือเจนเนอราลี่ แสดงความขอบคุณฮีโร่เสื้อกาวน์
ขยายความคุ้มครองไวรัส COVID-19 ในโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES

          ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร นำโดยนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำโดย นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สองพันธมิตรโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES ขยายต่อโครงการมอบกรมธรรม์ความคุ้มครองจากไวรัส COVID-19 แก่บุคลากรทางการแพทย์ 5 โรงพยาบาลรัฐ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563

          นายฟิลิป และ นายบัณฑิต เผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลายลงแล้วในประเทศไทย แต่ยังไม่อาจประมาทได้ เนื่องจากสถานการณ์ในต่างประเทศยังมีอัตราการระบาดในระดับสูง อีกทั้งภายหลังที่ประเทศไทยได้ทดลองเปิดการเดินทาง โดยอยู่ภายใต้มาตรการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังโรคก็ยังพบผู้ติดเชื้อในกลุ่มผู้ที่เดินทางที่เข้าประเทศอยู่เป็นระยะ ทำให้เห็นได้ว่าบุคลากรทางการแพทย์ยังเป็นปราการด่านแรกที่ต้องรองรับความเสี่ยง ทั้งสององค์กรจึงตัดสินใจขยายความคุ้มครองกรมธรรม์ไวรัส Covid-19 จำนวน 8,000 กรมธรรม์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐ 5 แห่ง ได้แก่ 1) โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ 2)โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น 3) โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 4) โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา และ 5) โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 จากเดิมที่สิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2563

          ในโอกาสนี้ นายฟิลิป และ นายบัณฑิต ได้เดินทางไปโรงพยาบาลตำรวจ ตัวแทนโรงพยาบาลในโครงการฯ เพื่อแสดงความขอบคุณในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการดูแลสุขภาพของประชาชน และช่วยให้ประเทศไทยสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดี จนสามารถลดยอดจำนวนผู้ติดเชื้อและเสียชีวิต พร้อมทำพิธีมอบกรมธรรม์อย่างเป็นทางการ โดยมีพล.ต.ท.ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ8) รพ.ตร. โรงพยาบาลตำรวจ ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลตำรวจ


AO7274

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!