หมวดหมู่: ข่าวสังคม

RSP คุณพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ 1


RSP ดันแบรนด์ ‘Havaianas’ เดินหน้ารุกขยายสาขาทั่วประเทศ

       บมจ.ริช สปอร์ต หรือ RSP เปิดเกมรุกทำการตลาดอย่างเข้มข้น ดันแบรนด์ Havaianas (ฮาวายานัส ) แบรนด์รองเท้ายางชื่อดังจากประเทศบราซิล บุกตลาดไทยเอาใจขาช้อป ชูสินค้ารองเท้าแตะ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเรื่องการออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม ทนทาน และสวมใส่สบาย โดยปัจจุบัน Havaianas มีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

        ทั้งนี้ RSP ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Havaianas แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ สามารถใช้บริการหลังการขายต่างๆ ได้กับทางตัวแทนจัดจำหน่ายเดิม 

       โดยในปี 2563 “พาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ริช สปอร์ต เปิดเผยว่า บริษัทฯได้มีปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศ และปรับราคาสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้บริษัทฯวางแผนขยายสาขาแบรนด์ Havaianas กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการเปิดสาขาไปแล้วกว่า 22 แห่ง นอกจากนี้ยังมีการขยายการจัดจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee, Line และช่องทางเว็บไซต์อีกด้วย 

aom23

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!