หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5612 PRAPAT


‘พีรพัฒน์ เทคโนโลยี’ ให้พนักงาน Work From Home ตอบรับนโยบายภาครัฐ
พร้อมลุยศึกษาเทรนด์ New Normal เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต

          “พีรพัฒน์ เทคโนโลยี” เดินหน้าธุรกิจรับมือการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ขานรับนโยบายภาครัฐ ด้วยการให้พนักงาน Work From Home พร้อมเริ่มศึกษา New Normal เพื่อสร้างการเติบโตในอนาคต

          นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย

          ดังนั้นบริษัทจึงได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของพนักงาน ทำให้บริษัทได้ออกมาตรการเริ่มให้พนักงาน Work From Home เพื่อปฎิบัติงานที่บ้าน และใช้ประชุมผ่าน Conference ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินงานของบริษัทเป็นไปอย่างราบรื่นตามแผนที่วางไว้ เพื่อลดการแออัดและลดโอกาสในการแพร่เชื้อในที่ทำงานรวมถึงในพื้นที่สาธารณะ เพื่อให้สอดคล้องกับที่ทางภาครัฐได้ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19
          นอกจากนี้จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลประชาชนเริ่มมีการปรับพฤติกรรม ทำให้เกิดมาตรฐานความปกติใหม่ (New Normal) ส่งผลให้บริษัทเริ่มมีการศึกษา New Normal เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของบริษัทในอนาคต

          สำหรับบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด, น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม นำเข้าเพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ นำเข้าและจำหน่ายสระว่ายน้ำสำเร็จรูปและอุปกรณ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ รวมทั้งให้บริการแบบครบวงจรเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม (Hygiene Cleaning Solution)


AO5612

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!