หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5545 LPN


LPN จัดโปรโมชั่น ‘ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%’
กับ 5 คอนโดพร้อมอยู่ เริ่ม 1.19 ลบ.

          บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) ผู้พัฒนาแบรนด์ “ลุมพินี” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความพอดีที่ดีกว่า” จัดแคมเปญ “ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%” คิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท จำนวน 200 ยูนิต กับ 5 คอนโดพร้อมอยู่ ได้แก่ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 ลุมพินี สุขสวัสดิ์-พระราม 2 และลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ ลุยตลาดไตรมาส 2 ด้วยราคาขายสุดช็อกครั้งประวัติศาสตร์ ดีลแห่งปี ปิดโซนลดสูงสุด 50% เริ่มต้นเพียง 1.19 ลบ. เหมาะแก่ผู้บริโภคและนักลงทุน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านง่ายๆ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) ซึ่ง LPN มองว่าดีมานด์ของที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต ขณะเดียวกัน สินค้าที่ LPN นำมาจัดแคมเปญครั้งนี้ยังเป็นราคาที่ลูกค้าซื้อได้ง่าย โดย 5 เหตุผลหลักที่คุณพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเด็ดครั้งนี้ ได้แก่

          1. ราคาสบายกระเป๋า ที่สามารถเป็นเจ้าของง่ายๆ เริ่มเพียง 1.19 – 6 ล้านบาท โอกาสเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 31 ในเดือนเกิดมิถุนายนนี้
          2. การบริหารหลังการขาย ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” จากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด(LPP) ในเครือ LPN ที่บริหารอาคารชุดพักอาศัยแบบครบวงจร ตามวัฒนธรรม “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน” ซึ่ง LPP มีความพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ อาทิ Covid-19 ตั้งแต่ที่ไวรัสเริ่มระบาด และมีการบริหารจัดการควบคุมดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงวางนโยบายงานบริการให้เหมาะกับการปรับเปลี่ยนของสังคมยุคใหม่ตามวิถี New Normal
          3. New LPN Design ที่ออกแบบการพักอาศัยภายในห้องชุดให้พอดีทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ครบทุกอรรถประโยชน์การใช้สอย
          4. ทำเล ที่ใกล้กับการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อทั้งในเขตพื้นที่ธุรกิจชั้นในและพื้นที่ชานเมือง
          5. การลงทุนที่คุ้มค่า เหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่าด้วยราคาเบาๆ แก่ลูกค้าเป้าหมายของนักลงทุน รวมถึง LPN ยังมีบริการปล่อยเช่าจากฝ่ายโบรคเกอร์ที่มีความเชี่ยวชาญดูแลลูกค้าจากแบรนด์ “ลุมพินี” โดยตรงอีกด้วย

          นอกจากนี้ ทั้ง 5 โครงการพร้อมอยู่ยังได้รับสิทธิลดค่าธรรมเนียมการจดจำนองและค่าโอนกรรมสิทธิ์เหลือ 0.01% จากประกาศของรัฐบาล มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 ธันวาคม 2563 และลูกค้าที่สนใจสามารถชมรายละเอียดได้ที่ www.lpn.co.th และลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจะติดต่อเพื่อทำการจองซื้อ ณ โครงการนั้นๆ

 

5545 LPN1

 

          โปรโมชั่น “ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%” เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม - 30 มิถุนายนนี้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Condo Lumpini หรือแอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect


AO5545

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!