หมวดหมู่: การตลาด

5534 Viewtoria


‘วสวี วอนเพียร’ ธุรกิจสาวและเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ลุยส่งโปรดักส์ แอลกอฮอล์สเปรย์อ้อยออแกนิก

ภายใต้ชื่อแบรนด์ ‘VIEWTORIA’ เจาะกลุ่มลูกค้ารักษ์สุขภาพ ขานรับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด

          นางสาววสวี วอนเพียร (วิว) นักธุรกิจสาวและเซเลบริตี้รุ่นใหม่ เปิดเผยว่า “สำหรับการออกโปรดักส์ใหม่นี้ เน้นเรื่องจุดเด่นแอลกอฮอล์สเปรย์ ภายตื้ชื่อแบรนด์ VIEWTORIA ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและตัวแบรนด์ได้รับการจดแจ้ง อย. อย่างถูกต้องที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ผลิตจากอ้อยออแกนิก มีแอลกอฮอล์ 74% สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียและไวรัสได้ ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น เลี่ยงการแพ้ให้มากที่สุด  ไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมจาก aloe-vera ให้ช่วยความชุ่มชื่นผิว และใช้แล้วไม่เหนียวมือ ทั้งนี้ยังมีส่วนผสม foodgrade ปลอดภัยสูง หลังจากใช้ทำความสะอาดมือสามารถหยิบอาหารเข้าปากได้โดยไม่เป็นอันตราย พร้อมกันนี้ยังสามารถทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วย การันตีการกดใช้งานถึง 300 ครั้ง ปริมาณ 20 ML. ออกแบบให้พกพาง่าย ราคาจำหน่ายเพียงชิ้นละ 69 บาท กรณีซื้อ 3 ชิ้นจำหน่าย 200 บาท และ 10 ชิ้นราคา 650 บาท เป็นต้น”

          สามารถติดต่อสอบถามหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ผ่านสังคมออนไลน์ IG : @byviewtoria และ IG : @viewtoria เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด


AO5534

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!