หมวดหมู่: การตลาด

2548 Newspective


‘นิวสเปคทีฟ’ ครบรอบ 15 ปี ประกาศเปิดค่ายเพลง ‘KIT MUSIC’

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร

พร้อมเปิดตัว 7 ศิลปิน โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS)

          กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารทางการตลาด สร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ และมีประสบการณ์ด้านการพัฒนาจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) มาอย่างยาวนาน ประกาศเปิดตัวธุรกิจค่ายเพลงใหม่ “KIT MUSIC” รุกตลาดผลิต มิวสิค คอนเทนต์ แบบครบวงจร ทั้งสร้างสรรค์ศิลปิน และบริหารงานลิขสิทธิ์ พร้อมประเดิมเปิดตัวโปรเจค “7Z (SEVEN SEAS)” ส่ง 7 ศิลปินคุณภาพ กับ 7 บทเพลงหลากอารมณ์ เอาใจทุกกลุ่มผู้ฟัง โดยการพลิกโฉมธุรกิจครั้งสำคัญนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการตลาดอย่างครอบคลุม และครบวงจร

          นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ และ Executive Producer โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) กล่าวว่า “เราเป็นบริษัทคนไทย 100% ที่มีความชำนาญด้านการสื่อสารทางการตลาด และการสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ โดยธุรกิจหลักของเรา คือ ออแกไนเซอร์ งานสื่อโฆษณา และการสื่อสารทางการตลาด Integrated Marketing Activity เราสั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของกลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ ได้ต่อยอดขยายธุรกิจใหม่ เปิดค่ายเพลง “KIT MUSIC” ภายใต้สโลแกนที่ว่า Born to Beyond ปั้นหน้าใหม่ ไร้ขีดจำกัด โดยมีแนวคิดหลักคือ ผลิตมิวสิค คอนเทนต์ สร้างสรรค์ศิลปิน และบริหารงานลิขสิทธิ์ พร้อมเปิดตัวโปรเจคแรก ภายใต้ชื่อ “7Z (SEVEN SEAS)” ซึ่งได้ 7 ศิลปินคุณภาพ ที่จะมาถ่ายทอด 7 บทเพลงหลากอารมณ์ เพื่อส่งต่อความสุข ความบันเทิงไปยังกลุ่มผู้ฟังทุกเพศทุกวัย การเปิดค่ายเพลงในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่จะมาต่อยอดเพื่อขยายการเติบโตของกลุ่มธุรกิจให้มีความหลากหลาย และครอบคลุมมากขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคทั้งจากฐานลูกค้าเดิม และเตรียมเจาะฐานลูกค้าใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี”

          นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กล่าวอีกว่า “สำหรับทิศทาง และแผนการดำเนินธุรกิจของค่ายเพลง KIT MUSIC นั้น บริษัทฯ มุ่งเน้นกลยุทธ์หลัก คือค้นหาศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีตัวตน มีความโดดเด่น โดยสร้างสรรค์แนวเพลงให้เหมาะสมกับศิลปินแต่ละคน เน้นการเล่าเรื่องราวผ่านถ้อยคำในบทเพลง ให้ทุกเพลงเป็นเพลงที่มีคุณค่า มีความหมาย มีความรู้สึก ใส่ความเป็นมนุษย์ลงไป ในส่วนของโปรดักชั่น เราเน้นวิธีการนำเสนอที่ต้องสอดคล้องกับยุคสมัย และตรงกับความต้องการของกลุ่มผู้ฟังในทุกวัยเป็นหลัก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของค่ายเพลงที่ว่า “ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก เรา “คิด” มาเพื่อคุณ KIT MUSIC” นอกจากนี้เพื่อสร้างการเข้าถึงระหว่างศิลปินกับกลุ่มผู้ฟัง การบริหารจัดการกิจกรรม หรือ อีเว้นท์ (Event) ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริม และสนับสนุนให้ศิลปินมีกิจกรรมทั่วประเทศ สอดรับกับธุรกิจหลักของบริษัทเราที่มีความเชี่ยวชาญ และมีเครือข่ายที่แข็งแรง ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ และจุดแข็งสำคัญที่มีส่วนช่วยผลักดันให้ธุรกิจใหม่ของเราประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้”

          “ทั้งนี้ช่องทางในการทำการตลาดของบริษัทเน้นในรูปแบบออนไลน์ ผ่านช่องทางหลักอย่าง YouTube และ Facebook Page ของ KIT MUSIC ซึ่งทั้ง 2 ช่องทางที่กล่าวมานั้น ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงทุกกลุ่มแฟนเพลงได้อย่างกว้างขวาง และมีสถิติของกลุ่มผู้ใช้งานที่เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี เหตุนี้เองเราจึงเลือกที่จะทำการตลาดผ่านทั้งสองแพลตฟอร์มนี้เป็นหลัก นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถติดตามฟังเพลงของพวกเขาผ่าน Music Streaming อย่าง Joox, Spotify, Apple Music และ iTunes ได้ในทุกช่องทาง” นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กล่าวทิ้งท้าย

 


AO2548

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!