หมวดหมู่: ข่าวสังคม

TNI สินไหมโคราช


ธนชาตประกันภัย แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ประสบเหตุร้ายที่นครราชสีมา พร้อมรุดจ่ายสินไหม 1 ล้านบาทแก่ทายาทผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์

        นายสุวัฒน์  ระดมสุทธิกุล Chief Claims Officer บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวันชัย กาญจนศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส งานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบเงินสินไหมทดแทน จำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่ นายโกสีย์ จันทร์เพ็ง ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ ซึ่งได้ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้กับบริษัทฯ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นางสาวธนันท์ลดา คงสินสิริวรกุล ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ. จ.สกลนคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ วัดป่าภูธร อ.เมือง จ.สกลนคร

       ธนชาตประกันภัย ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต  และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้  ซึ่งบริษัทฯ ตระหนักดีถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้น จึงพร้อมในการดูแลและเดินทางไปมอบเงินสินไหมทดแทนในทันที

aom123

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!