หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

PREBวิโรจน์3


PREB จับมือกลุ่ม Enrich ร่วมลงทุนโครงการ AI
ทาวน์โฮมคนรุ่นใหม่ บนถนนราชพฤกษ์
เตรียมทยอยส่งมอบภายในปี 63

          PREB เดินหน้าลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพ ล่าสุดจับมือกลุ่ม Enrich ร่วมลงทุนโครงการ AI ทาวน์โฮมคนรุ่นใหม่บนถนนราชพฤกษ์ เริ่มทยอยส่งมอบบ้านภายในปี 2563 นี้ และคาดว่าใช้เวลาในการปิดโครงการไม่เกินกลางปี 2564

          นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) (PREB) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ตัดสินใจร่วมลงทุนกับกลุ่ม Enrich ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่พัฒนาที่อยู่อาศัยบริเวณถนนราชพฤกษ์ โดยเลือกเข้าร่วมลงทุนในโครงการ AI ซึ่งเป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ บริเวณสวนผัก โดยมีมูลค่าเงินลงทุนประมาณ 46 ล้านบาทคิดเป็นสัดส่วนการลงทุนที่ 40% ซึ่งในปัจจุบันโครงการนี้ดำเนินการไปแล้วกว่า 60% มียอดจองและทำสัญญาแล้วประมาณ 65%

          ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มทยอยส่งมอบบ้านภายในปี 2563 นี้ และจะใช้เวลาในการปิดโครงการไม่เกินกลางปี 2564

          AI เป็นโครงการขนาดเล็กมูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท โดยจะสร้างทาวน์โฮมสำหรับอยู่อาศัยที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ความเป็นส่วนตัวแต่ยังมีความทันสมัย สะดวกสบายในการใช้ชีวิต โครงการนี้มีบ้านทั้งสิ้น 69 หลัง ปัจจุบันมียอดจองและทำสัญญาแล้วกว่า 45 หลัง ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างเพื่อส่งมอบบ้านให้กับลูกค้า

          “การเลือกว่าจะลงทุนกับใคร สิ่งแรกที่จะใช้ในการพิจารณาคือ ผู้ร่วมทุนคือใคร PREB เลือกที่จะสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนมากกว่าผลตอบแทนในระยะสั้น ซึ่ง PREB มองเห็นศักยภาพของกลุ่ม Enrich ที่เคยมีผลงานที่ดีในอดีต และยังมีแผนงานระยะยาวที่ดี

          นอกจากนี้ สิ่งที่บริษัทฯ ยังให้ความสนใจคือเรื่องของจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพ PREB สนใจร่วมงานกับผู้ประกอบการที่สร้างผลงานที่มีคุณภาพ ให้ความสำคัญกับลูกค้า และมีความเป็นธรรมในการส่งมอบสินค้าให้กับผู้บริโภคเป็นสำคัญ”

          นายวิโรจน์กล่าวต่อว่าก่อนหน้านี้ PREB ร่วมลงทุนโครงการ Premio Quinto คอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Modern Classic มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท ซึ่งอยู่ติดถนนพหลโยธินใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ซึ่งสร้างเสร็จแล้ว 100% ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยียม และเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายไตรมาส 3 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะปิดโครงการได้ภายในกลางปี 2563

 


AO12168

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!