หมวดหมู่: ข่าวสังคม

‘แน็ก ชาลี’ พาหลานชายสุดรัก ‘อาร์เธอร์’ โรดโชว์ความสุข สุดมันส์ กับ “สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์” Happy Farm On Tour (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์) รายแรกของประเทศไทย จุดเด่นเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ ปลอดภัย+มีประกันอุบัติ ชูคอนเซ็ปต์ความสนุก ‘Happy Farm  Extreme’ เสิร์ฟทั่วไทย

       บริษัท ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ผู้ก่อตั้ง HAPPY FARM ON TOUR (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์)  จัดกิจกรรมโรดโชว์ตั้งแต่ปลายปี 2562 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563  ซึ่งภายใต้คอนเซ็ปต์  Happy Farm  Extreme นับว่าเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นเป่าลมที่ใช้วัสดุพรีเมี่ยม วัสดุพลาสติกที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่อย่างใด ด้านเครื่องเล่นเป่าลมสามารถเสริมสร้างทักษะให้แก่เด็กๆ เป็นเครื่องเล่นเป่าลมที่ผู้ใหญ่ก็มาร่วมเล่นได้อีกด้วย ทั้งนี้เครื่องเล่นเป่าลมทุกชิ้นที่เน้นเรื่องความสะอาด นอกจากนี้ยังมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูง 2 แสนบาทสำหรับทุกท่านที่เข้ามาเล่นในสวนสนุกติดแอร์เมื่อซื้อถุงเท้าที่มีปุ่มความหนึบไม่ลื่น บริษัทฯ ได้เน้นคัดสรรเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพที่ใส่ใจทุกจุดเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง
          อย่างไรก็ตามสามารถพบกับแน็ก ชาลี และน้องอาร์เธอร์ ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ถัดมาคือในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และใน วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นต้น
        สามารถติดตามความเคลื่อนไหวโรดโชว์กิจกรรมต่างๆ ผ่านแฟนเพจ FB : Happy Farm On Tour

aom327

******************************************

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!