หมวดหมู่: ข่าวสังคม

321tipaya


ทิพยทันใจ ช่วยเหลือทันที TIP จัดทีมงานลงพื้นที่ดูแลลูกค้า-ประชาชน ที่ได้รับความเสียหายจากสถานการณ์น้ำท่วมภาคอีสานอย่างเร่งด่วน พร้อมชดเชยค่าเสียหายทันที

       ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยลูกค้าและประชาชนที่ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน ใช้ทุกช่องทางรับแจ้งเหตุเพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าผู้ประสบภัยทันที อาทิ โทรสายด่วน 1736 กด 1, Application TIP Flash Claim , Web App E-Claim , หรือสำนักงานสาขาในพื้นที่ พร้อมให้ทีมงานสำนักงานใหญ่ - สำนักงานสาขาในพื้นที่ ทีม TIP Smart Assist และหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนและลูกค้าผู้ทำประกัน ตั้งแต่เกิดเหตุและดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจนกว่าเหตุคลี่คลายกลับสู่สภาวะปกติ ระดมจัดรถยก ถุงยังชีพ-น้ำดื่ม ลุยพื้นที่น้ำท่วมช่วยเหลือทันที
       สำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และรถยนต์ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมถึงเรือนไมล์ สามารถเคลมได้เต็มทุนประกัน โดยไม่ต้องรอน้ำลด เพียงแค่ถ่ายรูปรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายส่งมาที่บริษัทฯ ทิพยประกันภัยพร้อมจ่ายทันที นอกจากนี้เรายังมีบริการรถยกฟรีให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไปอีกด้วย ส่วนลูกค้าที่ทำประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัยและขยายภัยน้ำท่วม เพียงแค่น้ำเข้าบ้านชดใช้เบื้องต้นก่อนทันที 5,000 บาท น้ำท่วมเกิน 1 ฟุตจ่าย 10,000 บาท โดยไม่ต้องรอน้ำลด และเมื่อน้ำลดแล้วบริษัทฯจะส่งทีมงานสำรวจภัยเข้าไปเพื่อสำรวจค่าเสียหายเพิ่มเติม พร้อมส่งทีมงานลงพื้นที่ช่วยทำความสะอาดบ้านด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงอีกด้วย
       ทั้งนี้ทิพยประกันภัย มีมาตรการความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ลูกค้าที่มีกรมธรรม์กับบริษัทฯ ทั้งในส่วนของผู้ประกอบการต่างๆ ที่ได้รับความเสียหาย รวมถึงลูกค้ารายย่อยที่ทำประกันภัยทุกประเภท โดยหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมเข้าสู่ภาวะปกติ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะดำเนินการสำรวจความเสียหายอย่างเร่งด่วนอีกครั้ง เพื่อให้การจ่ายค่าสินไหมทดแทนสามารถดำเนินการได้ทันทีรวดเร็วและเป็นธรรม ให้ผู้ประกอบการที่เอาประกันภัยสามารถนำเงินไปฟื้นฟู กิจการและดำเนินธุรกิจ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงผู้เอาประกันประเภทอื่นๆทั้งที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์ ที่จะนำไปปรับปรุงซ่อมแซม ทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย และกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติเหมือนเดิม ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาคอุตสาหกรรม ภาคแรงงาน และเศรษฐกิจโดยรวมต่อไป

aom487

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!