หมวดหมู่: DES

09281 Maxon


 

มาร์ก โฮมีเออร์ ซีอีโอจาก แม็กซอนโรว์ เตรียมเยือนไทย
เพื่อเปิดตัวธุรกิจ พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้
ในฐานะผู้พัฒนาบล็อกเชนระดับโลก

          บล็อกเชน อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโฉมโลกทั้งใบให้ดีขึ้น โดยปัจจุบันหลายองค์กรทั้งรัฐและเอกชนในเมืองไทยมีแนวคิดการนำบล็อกเชนมายกระดับการดำเนินกิจการ หลายผู้ประกอบการด้านบล็อกเชนจึงต่างมีความสนใจที่จะขยายธุรกิจมายังประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือ แม็กซอนโรว์ (Maxonrow) บริษัทผู้พัฒนาบล็อกเชนระดับโลก ที่เดินสายเปิดตัวธุรกิจมาแล้วในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก ทั้ง นิวยอร์ก ลอนดอน และปารีส ภายใต้การจัดงานที่มีชื่อว่า Global Meetups Powered by Maxonrow

          โดยล่าสุด มาร์ก โอมีเออร์ (Mark Homeier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ซิมินา คอร์ดอน (Ximena Cordon) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เตรียมเปิดตัวธุรกิจแม็กซอนโรว์ ผู้พัฒนาระบบบล็อกเชน ในประเทศไทย โดยจะจัดงานขึ้นในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ณ โรงแรมดับเบิลยู โฮเทล สาทร กรุงเทพฯ โดยการจัดงานจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง

          13.00 – 16.00 น. งานแถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจในประเทศไทยของ แม็กซอนโรว์ (Maxonrow) บริษัทผู้พัฒนาบล็อกเชนระดับโลก
          18.30 – 20.30 น. กิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านบล็อกเชน ในแนวคิด Digital Revolution - Let's Talk About Blockchain Bangkok เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมพูดคุยถึงการนำบล็อกเชนไปใช้ประโยชน์ ทั้งในภาครัฐและภาคธุรกิจ ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.maxonworldthailand.com/

          สามารถทำความรู้จักกับ Maxonrow : The Real Blockchain for The Real World เพิ่มเติมได้ที่ https://www.maxonrow.com และ www.facebook.com/maxonrowblockchain

 


AO09281

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!