หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

09240 Chapter1


 

เสียงแห่งความประทับใจจากรองผู้ว่าฯ สงขลา
ในการอยู่อาศัยที่คอนโด ‘แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา–ห้วยขวาง’

          การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุด เป็นสิ่งที่พฤกษาใส่ใจและให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงติชมจากลูกค้าที่ซื้อและเข้าอยู่จริงๆ โครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับคำชื่นชมสูงสุดคือ สร้างความประทับใจในการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า ลองมาฟังหนึ่งเสียงของ คุณอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นลูกค้าจริงที่พักอาศัยในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” ที่มีความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ย่างเท้าก้าวเข้าโครงการนี้

          “ผมกำลังมองหาคอนโดให้ลูกที่กำลังศึกษาอยู่ในกรุงเทพฯ โดยรู้จักโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” จากการแนะนำของเพื่อน เลยลองเข้ามาดูสถานที่จริง ครั้งแรกที่ผมเข้าโครงการ ผมก็รู้สึกว่าพอใจ และก็ชื่นชอบในสถานที่แห่งนี้มาก ตั้งแต่การออกแบบโครงการที่ตกแต่งเป็นเหมือนสไตล์รีสอร์ท ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ซึ่งมีความสวยงามและสามารถใช้ประโยชน์ได้มาก อย่างเช่น ห้อง Co - working space ที่สามารถใช้ในการประชุมได้ มีห้อง Reading Room สำหรับอ่านหนังสือ มีสถานที่ออกกำลังกาย มีสระว่ายน้ำ พื้นที่ที่เป็นส่วนกลางที่มองไปทางไหนก็มีแต่ความร่มรื่น

          หลังจากที่ตัดสินใจซื้อและได้เข้ามาพักอาศัยในคอนโด แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง แห่งนี้ ก็ยิ่งเกิดความประทับใจหลายอย่างกับสิ่งที่ทางพฤกษาได้มอบให้กับลูกค้า ทำให้คุณภาพชีวิตของคนที่อยู่ในคอนโดนี้เต็มไปด้วยความสุข เนื่องจากเราไม่ได้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมอย่างเดียว แต่เหมือนกับว่าเราได้อาศัยอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีกิจกรรมให้ลูกบ้านได้ทำร่วมกันมากมาย ซึ่งในกรุงเทพฯ จะหาแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก ผมมองว่าพฤกษาใส่ใจเรื่องของคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งนี้ผมมองว่าบริษัทฯ นี้มีคุณธรรม จริยธรรมในการประกอบธุรกิจที่ไม่หวังผลกำไรมากเกินควร มุ่งหวังให้สมาชิกลูกบ้านที่มาอาศัยอยู่ในคอนโด แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุขกับการอยู่อาศัยในโครงการนี้

          สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ที่มีสิ่งแวดล้อมดี คุณภาพชีวิตที่ดี ผมขอแนะนำให้ลองเข้ามาชมโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา - ห้วยขวาง แห่งนี้ ถ้าท่านเลือกที่นี่ ท่านจะไม่ผิดหวังเหมือนกับที่ผมได้เลือกไปแล้ว ผมอยู่แล้วมีความสุขจริงๆ นอกจากผมจะได้มีที่พักแล้ว ผมยังมีที่สำหรับนันทนาการ ที่ออกกำลังกาย และที่ทำกิจกรรมหลายอย่าง ซึ่งผมรู้สึกว่าผมมีความสุข ความพอใจ ที่ได้เป็นลูกบ้านของโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา - ห้วยขวาง”

          ความประทับใจในครั้งนี้เป็นหนึ่งเสียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทของพฤกษา ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นในทุกด้าน และยังเป็นอีกหนึ่งเสียงสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจมองหาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้คุณภาพชีวิตที่ดี ลองมาแวะชมคอนโดพร้อมอยู่ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ http://chapterone.pruksa.com/


AO09240

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!