หมวดหมู่: คลัง

09208 KTB


 

โฉมใหม่สาขากรุงไทย ดีไซน์ทันสมัย พร้อมเทคโนโลยีตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

          ธนาคารกรุงไทยนำแนวคิด Customer Experience หรือการสร้างประสบการณ์ที่ดีมาปรับรูปแบบสาขาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่ม 5 Ecosystems เน้นทันสมัย สวยงาม แต่คงความเป็นสถาบันการเงินมืออาชีพ และได้นำเทคโนโลยีทางการเงินที่ล้ำสมัยมาให้บริการในสาขารูปแบบใหม่ เช่น ติดตั้งเครื่องตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนอิเล็กทรอนิกส์ เชื่อมข้อมูลกับทะเบียนราษฎร์ กระทรวงมหาดไทย ด้วยเทคโนโลยี e-Signature ตรวจสอบความถูกต้องและการกดน้ำหนักของลายเซ็นได้แม่นยำ ใช้ในการทำรายการต่างๆ ที่เคาน์เตอร์สาขาและสามารถรับหลักฐานการทำธุรกรรมทางอีเมล

          สาขารูปแบบใหม่เปิดให้บริการแล้ว 5 สาขา ได้แก่ ไอคอนสยาม สิงห์ คอมเพล็กซ์ ไทยเบฟเวอเรจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยบูรพา และเตรียมเปิดที่โรงพยาบาลศิริราช และการไฟฟ้านครหลวงสาขาเพลินจิต ซึ่งแต่ละสาขาออกแบบให้แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ เช่น สาขามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ดีไซน์ในแบบ Krungthai Cube – Campus, Connect, Community ส่วนสาขามหาวิทยาลัยบูรพา ด้วยดีไซน์ Loft – Young, Digital, Connect โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่งและเป็นสัดส่วนชัดเจน

          สำหรับการให้บริการในสาขาโฉมใหม่นี้ แบ่งพื้นที่เป็น 4 ส่วน ตามความเหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ได้แก่ Self Service Zone มีเครื่อง ATM Plus ที่สามารถทำธุรกรรมฝากและถอนเงินได้ภายในเครื่องเดียว Banking Transaction Zone บริการธุรกรรมทางการเงิน Advisory Zone ให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน Segment Zone ประกอบด้วย Precious Plus Lounge สำหรับรับรองลูกค้า Precious Event Zone พื้นที่จัดกิจกรรมสัมมนาทางการเงิน และ Lifestyle workshop Digital Learning Corner พื้นที่สำหรับประยุกต์ใช้ Meet & Learn พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี และ Co-Working Space พื้นที่อิสระสำหรับคนรุ่นใหม่ใช้ทำงาน

 

 

AO09208

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!