หมวดหมู่: DES

09154 Inno Huawei


 

อินโนสเปซและหัวเว่ยลงนามในเอ็มโอยู ร่วมกันพัฒนาระบบอีโคซิสเต็ม สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย 

อินโนสเปซและหัวเว่ยลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อความร่วมมือในการพัฒนานวัตกรรมและอีโคซิสเต็มสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย

บันทึกความเข้าใจฉบับดังกล่าวลงนามโดย นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานที่ปรึกษา บริษัท อินโนสเปซ และ มร. เติ้ง เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย บันทึกฉบับนี้มีระยะเวลาสองปีและมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการสนับสนุนการพัฒนาระบบอีโคซิสเต็มสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย ผ่านการแบ่งปันความรู้ การฝึกอบรมด้านเทคโนโลยี และการจัดหาบริการและการสนับสนุนเพื่อการบ่มเพาะสตาร์ทอัพ

ในฐานะผู้จัดหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมไอซีทีชั้นนำระดับโลก หัวเว่ย ร่วมกับอินโนสเปซ จะช่วยกันสร้างโอกาสให้แก่สตาร์ทอัพไทยได้แลกเปลี่ยน พัฒนา และรวบรวมความรู้ ข้อมูล และประสบการณ์ต่างๆ เพื่อค้นหาความสามารถใหม่ๆ ในด้านบิ๊กดาต้า, 5G, ปัญญาประดิษฐ์ (AI), อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และบริการคลาวด์ ผ่านแพลตฟอร์มที่มีอยู่ของหัวเว่ย   

ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย มร. เจมส์ อู๋ ประธานบริหาร บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานในการลงนามระหว่างอินโนสเปซและหัวเว่ย เพื่อฉลองความร่วมมือระหว่างสองบริษัทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย

“วันนี้ผมต้องขอขอบคุณหัวเว่ยอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือประเทศไทยในการทรานสฟอร์มสู่ยุคดิจิทัล พร้อมมอบแพลตฟอร์มเทคโนโลยีให้สตาร์ทอัพปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดใหม่ในประเทศของเรา” ดร. สมคิด กล่าว ระหว่างพิธีลงนาม 

มร. เติ้ง เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย กล่าวย้ำอีกครั้งว่า หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลักดันนโยบายประเทศไทย 4.0 ด้วยการเป็นพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ดีที่สุด เป็นผู้ให้บริการด้านการทรานสฟอร์มอุตสาหกรรมต่างๆ สู่ดิจิทัลและความเป็นอัจฉริยะ เป็นผู้นำร่องด้านชีวิตแบบสมาร์ท รวมถึงมีความมุ่งมั่นในการฝึกอบรมบุคลากรด้านไอซีทีและสร้างระบบอีโคซิสเต็มในอุตสาหกรรมอีกด้วย

มร. เติ้ง กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกชื่นชมและยินดีให้การสนับสนุนวิสัยทัศน์และความทุ่มเทของอินโนสเปซ ทางด้านการบ่มเพาะสตาร์ทอัพและการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกันในประเทศไทย  จากการก่อตั้งธุรกิจของเราและสร้างระบบอีโคซิสเต็มด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมของไทย เพื่อช่วยขยายธุรกิจของพวกเขาไปสู่ระดับโลกและแบ่งปันประโยชน์แก่กันและกัน”

หัวเว่ยเป็นผู้จัดหาโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีและสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มอิสระในการใช้ชีวิต ทำให้ทุกครอบครัวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจทางด้านนวัตกรรมให้แก่องค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาดในประเทศไทยมาเป็นเวลาร่วม 20 ปี ผ่านความร่วมมือแบบเปิดกว้างกับพันธมิตรในระบบอีโคซิสเต็ม

 

AO09154

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!