หมวดหมู่: พลังงาน

1AAA1Lithium Werks


บริษัทแบตเตอรี่ลิเธียม Lithium Werks ได้เข้าซื้อกิจการผู้ผสานรวมระบบ LiiON®

       ENSCHEDE, เนเธอร์แลนด์, Sept. 07, 2019 (GLOBE NEWSWIRE/Knowledge Bylanes)-Lithium Werks B.V. (www.lithiumwerks.com) กลุ่มบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและโซลูชันพลังงานแบบพกพาที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศการเข้าซื้อกิจการของผู้ผสานรวมระบบจัดเก็บพลังงาน LiiON®, LLC (http://liionllc.com/) การปิดการซื้อกิจการคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาสที่สี่ภายใต้เงื่อนไขการปิดบัญชีตามธรรมเนียม

       “Liion® เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่มีความสามารถ โซลูชันอันล้ำสมัย และลูกค้าชั้นนำในศูนย์ข้อมูลของ UPS (เครื่องสำรองไฟฟ้าและปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ), โทรคมนาคม, เคเบิลและตลาดการกักเก็บพลังงานอื่นๆ ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว” T. Joseph Fisher III ผู้บริหารสูงสุดของ Lithium Werks กล่าว

      “ผลจากการซื้อกิจการครั้งนี้ Lithium Werks จะสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่เชื่อถือได้สำหรับโซลูชันแบบครบวงจรให้กับทั้งลูกค้าใหม่และเก่า โดยเริ่มต้นจากเซลล์แบตเตอรี่และโมดูล และขยายห่วงโซ่คุณค่าไปยังระบบการจัดการพลังงานที่ซับซ้อน และโซลูชันซอฟต์แวร์” เขากล่าวเสริม

      แบรนด์ LiiON® จะยังคงอยู่ และผู้บริหารของบริษัทจะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของ Lithium Werks ที่ใหญ่กว่า ซึ่งจะขยายกำลังทำงานของ Lithium Werks ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 คนทั่วโลก

      การซื้อกิจการไม่เพียงแต่เสริมความแข็งแกร่งให้กับชื่อเสียงของ Lithium Werks ในสหรัฐอเมริกา แต่ยังช่วยให้ส่วนธุรกิจของ LiiON® ขยายตัวให้เข้าถึงยุโรปและเอเชียอีกด้วย

     “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม Lithium Werks ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศ” Gary Gray ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดของ LiiON® กล่าว

       สถาปัตยกรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ LiiON® และระบบการจัดการแบตเตอรี่ในตัว (BMS) ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกับโปรโตคอลและแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย รวมถึง LiiON® eBlockchain™ ซึ่งเข้ากันได้กับเคมีลิเธียมส่วนใหญ่

      LiiON® มีการติดตั้งพลังงานสำรองที่ได้รับการรับรองจาก UL ในแอปพลิเคชัน Edge, แบบแยกส่วน, องค์กร, คลาวด์, การจัดวาง และขยายตัวสูงไปยังศูนย์ข้อมูล ธนาคาร ธุรกิจด้านสุขภาพ รัฐบาล หน่วยงานค้าปลีก ภาคอุตสาหกรรม และสาธารณูปโภค

       Lithium Werks กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งแบบออร์แกนิกและผ่านการเข้าซื้อกิจการ เพื่อตอบสนองความต้องการแบตเตอรี่ที่ไม่สิ้นสุด

      ไม่มีช่วงเวลาไหนที่เหมาะกับการเข้าซื้อ LiiON® มากกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งการควบรวมกิจการโดย Lithium Werks จะเปิดตัวสองสายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่งานจัดแสดงแบตเตอรี่ในเมืองโนวี รัฐมิชิแกนในเดือนกันยายนนี้ โดยทั้งตระกูล 12V7 และ Lithium Rack Storage (LRS) จะเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ UPS ท่ามกลางแอปพลิเคชั่นและตลาดอื่นๆ ทั้งสองทีมจะนำเสนอที่งานจัดแสดงแบตเตอรี่ที่บูธ #1627 เพื่อทำการตอบคำถามและแบบสอบถาม

      “การกักเก็บพลังงานเป็นส่วนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงระดับโลกไปสู่พลังงานทดแทน เนื่องจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเราใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่อการฝังกลบ ซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลได้ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่กรดตะกั่วถึง 3 เท่า เราจึงอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่าพลังงานจะดำเนินการอย่างยั่งยืน” Fisher กล่าว

     การผสานตำแหน่งใน UPS และตลาดการกักเก็บพลังงานด้วยการรวม LiiON® และสายผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าด้วยกัน ทำให้ Lithium Werks ยังคงเดินหน้าสู่ความสำเร็จระดับโลกในตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซึ่งกำลังเติบโต

เกี่ยวกับ Lithium Werks

      Lithium Werks เป็นบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายในเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และจีน และมีสำนักงานในเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา ไอร์แลนด์เหนือ สหราชอาณาจักร และนอร์เวย์ Lithium Werks ให้บริการเซลล์ โมดูล ระบบจัดการพลังงาน และซอฟต์แวร์สู่ตลาดต่างๆ เช่น โรงงานอุตสาหกรรม การขนส่ง การเดินเรือ และระบบจัดเก็บพลังงาน

เกี่ยวกับ LiiON®

       LiiON® LLC เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในการจัดหาโซลูชันแบบสำรอง และเครื่องสำรองไฟฟ้าและปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ (UPS) สำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเพื่อศูนย์ข้อมูล โทรคมนาคม และอุตสาหกรรมเคเบิล ตั้งอยู่ที่ East Dundee, IL และ Tampa, FL ซึ่งเป็นระบบสำรองแบตเตอรี่ลิเธียมที่ได้รับการรับรองจาก UL สำหรับระบบ UPS แห่งแรกของโลกในปี 2015 LiiON® ได้ติดตั้งและบำรุงรักษาระบบลิเธียมมากกว่า 70MW ในแอปพลิเคชัน เช่น ศูนย์ข้อมูล การตอบสนองพลังงาน และความถี่/แรงดันไฟฟ้ากับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Fortune 500

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!