หมวดหมู่: บลจ.

KAssetnavin2018


บลจ.กสิกรไทย ส่ง K-USXNDQ-A(A)เพิ่มทางเลือกสะสมมูลค่า คว้าโอกาสตามดัชนี NASDAQ 100

     บลจ.กสิกรไทย ส่งกองทุนเปิดเค หุ้นยูเอส ดัชนีเอ็นดีคิว 100-A ชนิดสะสมมูลค่า (K-USXNDQ-A(A)) เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุนที่ต้องการสะสมผลประโยชน์จากการลงทุนตามดัชนี NASDAQ 100 เสนอขาย 22 ส.ค. 62 เป็นต้นไป

    นายนาวิน อินทรสมบัติ Chief Investment Officer (รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย ได้เพิ่มชนิดหน่วยลงทุน (Share class) ในกองทุน K-USXNDQ อีก 1 Share class คือ กองทุนเปิดเค หุ้นยูเอส ดัชนีเอ็นดีคิว 100-A ชนิดสะสมมูลค่า (K-USXNDQ-A(A)) เป็นทางเลือกให้กับผู้ลงทุนที่ต้องการรับผลตอบแทนในระยะยาว โดยผู้จัดการกองทุนจะนำรายรับที่ได้จากการบริหารไปลงทุนต่อเนื่องเพื่อเพิ่มมูลค่าเงินลงทุน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาจังหวะในการขายทำกำไรด้วยตนเอง ซึ่งผลตอบแทนในรูปของกำไรจากการขาย (Capital gain) จะได้รับการยกเว้นภาษี โดยเสนอขายกองทุนตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

       นายนาวิน กล่าวต่อไปว่า กองทุน K-USXNDQ-A(A) มีนโยบายที่เน้นลงทุนในหุ้นบริษัทชั้นนำของสหรัฐฯ ในกลุ่มไอที (Information Technology) ซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงกว่าตลาดหุ้นสหรัฐฯ ในภาพรวม อีกทั้งยังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ที่ประกอบอยู่ในดัชนี NASDAQ โดยกองทุนหลักมีกลยุทธ์บริหารจัดการแบบเชิงรับ (Passive Management Strategy) เพื่อสร้างผลตอบแทนให้ใกล้เคียงกับดัชนีหุ้นสหรัฐฯ NASDAQ 100 ซึ่งเป็นดัชนีอ้างอิง

        “สำหรับภาพรวมเศรษฐกิจสหรัฐฯ แม้ว่ามีแนวโน้มเติบโตต่ำกว่าคาด เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานยังมีแรงกดดันจากความเสี่ยงต่างๆ ประกอบกับผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนที่อาจจะหดตัวลง อย่างไรก็ดี ประเด็นทางการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีนเริ่มส่งสัญญาณที่ดีขึ้น ภายหลังจากที่สหรัฐฯ เตรียมขยายเวลาในการอนุญาตให้บริษัทหัวเว่ยสามารถซื้อสินค้าจากบริษัทของสหรัฐฯ ได้อีก 90 วัน อีกทั้งสหรัฐฯ ยังมีท่าทีอ่อนลงต่อจีนอย่างต่อเนื่องโดยการเชิญร่วมเจรจากัน อย่างไรก็ตาม จีนยังคงไม่มีสัญญาณตอบรับการเจรจา ซึ่งยังคงต้องจับตาต่อไปว่าสหรัฐฯ จะส่งสัญญาณบวกกับจีนมากกว่านี้หรือไม่” นายนาวินกล่าว

      นายนาวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่ถือหน่วยลงทุนของกองทุน K-USXNDQ-A(D) ซึ่งได้รับเงินปันผลระหว่างการลงทุนและต้องเสียภาษีเงินปันผลนั้น หากประสงค์จะสับเปลี่ยนมายังกองทุน K-USXNDQ-A(A) ในระหว่างวันที่ 22 ส.ค. - 20 ก.ย. 62 จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมในการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนในอัตรา 0.15% ของมูลค่าหน่วยลงทุน ทั้งนี้ กองทุน K-USXNDQ-A(A) เหมาะกับผู้ที่สามารถลงทุนในระยะยาวตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป โดยเริ่มต้นลงทุนได้เพียง 500 บาท ผ่าน K-My Funds ธนาคารกสิกรไทย และผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวนได้ตามช่องทางดังกล่าว และสอบถามเพิ่มเติมที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888

       ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนในหุ้นต่างประเทศอาจมีความผันผวนตามสภาวะตลาดและค่าเงิน กองทุนป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของมูลค่าเงินลงทุนในต่างประเทศ ทั้งนี้ เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!