หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08176 Index


 

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านครบวงจร

ฉลองยิ่งใหญ่เปิดสาขาที่ 31 ‘จันทบุรี’ จุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่เดียวครบ จบ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์เรื่องบ้าน

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับพิธีฉลองเปิด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์สาขาจันทบุรีสาขาใหม่ล่าสุด ลำดับที่ 31 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีก ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด ทั้งยังมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ตลอดจนเป็นบริษัทระดับภูมิภาคเอเชียที่มีการส่งออกสินค้าไปยังนานาประเทศ นำโดย พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และ กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น โดยมี วิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยดาราสาวชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มาร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสัน ภายใต้บรรยากาศ “Kimberley presents Index Aqua Blue Bossa Live show” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และได้ดาราสาว นุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร ท่ามกลางเหล่าแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานจำนวนมาก ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี  

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการขยายสาขาแห่งนี้ว่า “จันทบุรีเป็นจังหวัดที่น่าจับตามาก เพราะมีศักยภาพหลากหลายรวมถึงมีการเติบโตโดยองค์รวมอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นทั้งด้านเกษตรกรรมที่มีผลไม้ขึ้นชื่อ, เป็นแหล่งส่งออกอัญมณี มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ ไม่เพียงความพร้อมทางภูมิศาสตร์เท่านั้น แต่รวมถึงวิสัยทัศน์ของผู้นำจังหวัดที่มียุทธศาสตร์ว่าด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้จังหวัดจันทบุรีเป็นเมืองที่มีคุณภาพ มั่นคงและยั่งยืนในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะภาพรวมเศรษฐกิจที่โดดเด่น มีสัญญาณการขยายตัวในทิศทางที่ดี ทั้งภาคการผลิตจากภาคเกษตรกรรม ภาคบริการ และภาคอุตสาหกรรม และภาคการใช้จ่ายจากการบริโภคภาคเอกชน การลงทุนภาคเอกชน และการค้าชายแดน เพราะจันทบุรีเป็นพื้นที่เขตเชื่อมต่อกับประเทศกัมพูชา ซึ่งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีกำลังซื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ภาคตะวันออก และประเทศไทยได้ดีอีกช่องทางหนึ่ง” 

“ดังนั้น เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น การขยายฐานลูกค้า รวมถึงการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน บริษัทฯ จึงได้มีแผนมาเปิดดำเนินการในจังหวัดจันทบุรี โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 160ล้านบาท และได้เปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจร เป็น One Stop Shopping and Service เรื่องบ้าน ที่เดียวครบ จบ คุ้ม ในรูปแบบสแตนด์อโลน ขนาดรวมกว่า 12,500 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 3,835 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งมีจุดเด่นครอบคลุมทั้งสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนบริการเรื่องบ้าน พร้อมยังมีการจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่มากมาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่นำมาลดสูงสุด 50%” 

โปรโมชั่นพิเศษในโอกาสฉลองสาขาใหม่ (วันนี้ - 28 ส.ค. ศกนี้) อาทิ

•  รับคูปอง ฟรี! 500.- เมื่อช้อปครบ 500.- ขึ้นไป, ยิ่งช้อป..ยิ่งคุ้ม ช้อปทุก 10,000.- รับคูปอง ฟรี! 1,000.- 

•  ลดสูงสุด 50% อาทิ ชุดผ้าปูที่นอน, หมอนหนุน, นาฬิกาติดผนัง,ราว+ชั้นวางอเนกประสงค์, กระจก, ชุดจาน, พรม ฯลฯ

•  สินค้าราคาพิเศษสุดประจำสัปดาห์มากมายและแลกซื้อสินค้าราคา ว้าว ว้าว! เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด

•  รับสิทธิ์สมัครสมาชิก Joy Card ทันที (โดยไม่ต้องช้อปขั้นต่ำ) พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าชั้นนำใน จังหวัดจันทบุรี

•  ลุ้นรับ Vespa Primavera 125 3 Vie มูลค่ารวม 95,400.- เมื่อช้อปสินค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ครบทุก 5,000.-  

•  รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ

 

และไม่ใช่แค่กิจกรรมและโปรโมชั่นฉลองยิ่งใหญ่สาขาใหม่ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขนมาเอาใจนักช้อปตัวจริงเท่านั้น หาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการสนับสนุนเฟอร์นิเจอร์เพื่อเป็นประโยชน์กับสังคม-ชุมชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีต่อไป โดยมี สุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อม 2 ดาราสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และนุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ยังได้พาทุกท่านเยี่ยมชมสาขาใหม่นี้รวมถึงแนะนำไอเท็มเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี นับเป็นสาขาล่าสุด ลำดับที่ 31 และถือเป็นสาขาลำดับที่ 5 ของภาคตะวันออก ต่อจากสาขาพัทยา, สาขาชลบุรี, สาขาระยอง และสาขาฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท (แยกศักดิ์ชัย ติดโรงแรมมณีจันท์รีสอร์ท) เป็นอาคาร 1 ชั้น ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ทำให้เดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ กับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า หลากฟังก์ชันหลายดีไซน์ กว่า 10,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าของแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน, อุปกรณ์สำหรับการจัดเก็บภายในบ้าน (Storage Solutions & Home Organization), เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” (Index Furniture), เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” (Winner Furniture), ชุดห้องครัว (Kitchen), โซนที่นอนต่างๆ (Mattress), “พาวเวอร์วัน” (Power One) ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมบริการออกแบบห้องด้วยโปรแกรม 3D จากทีมดีไซเนอร์ (Designer Specialist) และบริการขนส่งสินค้าและประกอบติดตั้ง ฟรี!! พร้อมกันนี้ยังมีห้องตัวอย่างที่ช่วยเติมและสร้างไอเดียการแต่งบ้านมากมาย 

ผู้สนใจทุกท่านสามารถไปช้อปให้สนุกกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ทำให้ไลฟ์สไตล์คุณง่ายขึ้นได้แล้ววันนี้  ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี เท่านั้น สอบถามโทร. 02-417-1111 หรือคลิก https://www.indexlivingmall.com 

AO08176

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!