หมวดหมู่: DES

08167 BIDC


 

BIDC 2019 อัดแน่นด้วยความรู้ต่อยอดธุรกิจ

เชิญชวนผู้ประกอบการ สตาร์อัพ นศ. ร่วมเติมเต็มความรู้กับ

กิจกรรมสัมมนา & เวิร์คช้อป

นับเป็นการรวมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลกทางด้าน Animation, Game, E-learning, Character, CG และ VFX กับกิจกรรม Seminar & Workshop ที่อัดแน่นด้วยองค์ความรู้ 7 หัวข้อมาไว้ในงาน BIDC 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นวันเดียวเท่านั้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ ชั้น 7 (สุขุมวิท 22)  

สำหรับงานสัมมนาและประชุมเชิงปฏิบัติการโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลก (Seminar & Workshop) โดยวิทยากรจากแถวหน้าในแวดวง VFX จากต่างประเทศ อาทิ Animation key note: The Future of Animation Production and Market ชวนมาเติมเต็มความรู้ในด้านแอนิเมชัน เกี่ยวกับทิศทางและอนาคตในการผลิตและทำตลาดอุตสาหกรรมแอนิเมชัน โดย Mr. Shuzo John Shiota ซีอีโอ ของ Polygon Pictures Inc. เป็นสตูดิโอที่ผลิตผลงานด้าน 3DCG จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยได้รับรางวัล Emmy Award producer กับผลงาน Ajin Blame! และ Godzilla trilogy

Mr.Satoshi Yamaguch, Founding Director of Previs Society Asia มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในแวดวง VFXและ Pre-vis และเป็นผู้ก่อตั้ง Pre-vis Studio แห่งแรกในเอเชีย ACW Deep Corp. Satoshi จะมาเล่าถึงความสำคัญของ Pre-vis ในการถ่ายทำภาพยนตร์ และโฆษณา เทคนิค และกระบวนการการทำงานด้าน Pre-vis ในหัวข้อ Digital Production with Visualization และ Mr.Chistopher Chen, Chairman of Taiwan VTuber Association มาบรรยาย The VTuber phenomenon from Japan and recommendations for other Asian Nations พูดถึงปรากฎการณ์ Virtual Youtuber หรือการสร้าง Youtube Channel ที่ไม่ได้ใช้คนเป็นผู้แสดงแต่ใช้ตัวละครที่เป็น Virtual แทน ซึ่งกำลังเป็นกระแสนิยมไปทั่วเอเชียในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมี Mr.Arsenio buck, udemy course content creator udemy.com ในหัวข้อ Artificial Intelligent for e-Learning to Change the World โดยเจาะถึงเนื้อหาที่จะผนวกปัญญาประดิษฐ์เข้าไปกับการพัฒนาอีเลิร์นนิงให้ถึงขีดสุด ทลายทุกข้อจำกัดของการใช้งาน อีเลิร์นนิงในอนาคตเพื่อตอบโจทย์ของการพัฒนามนุษย์ให้พร้อมสู่ยุคใหม่ 

สำหรับสายเกมที่ได้รับเกียรติจากวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณเนนิน อนันต์บัญชาชัย (ป๊อป) ผู้ร่วมก่อตั้งและนักพัฒนาเกม บริษัทเอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟจำกัด ในหัวข้อ How and why do we work with our player to build game community, Pandora Hunter? และ คุณธิติกุล วรชาติ (Eddy) สะสมประสบการณ์ทำงานกับบริษัทเกมชั้นนำอย่าง Activision, PocketGems ปัจจุบันเป็น Chief Technology Officer ที่ RiFF studio จะมาเปิดโลกใหม่ให้ทุกคนเข้าใจมากขึ้นกับ Beyond Reality ซึ่งเป็นรูปแบบของเทคโนโลยีล่าสุดที่ต่อจาก AR และ VR

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากวิทยากรจากค่ายไลน์  ซึ่งตอบโจทย์กับยุคที่ LINE Application เข้ามามีบทบาทในการสื่อสารการตลาด ในหัวข้อ Thailand Stickers Character and Merchandising โดย คุณลลิดา ธนานุประดิษฐ์ นักออกแบบและสร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ไลน์ จาก LINE CREATORS MARKET มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับวิธีต่อยอดจากคาแรคเตอร์ไปเป็นสินค้า และการร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่ ต้องวางกลยุทธ์โปรโมทและทำการตลาดอย่างไร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Bangkok International Digital Content Festival” รีบสำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2YAw3gd

 

AO08167

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!