หมวดหมู่: ข่าวสังคม

PwC Thailands 60 years Photo


PwC ประเทศไทยฉลองครบรอบ 60 ปีอย่างยิ่งใหญ่

     PwC ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสดำเนินธุรกิจครบรอบ 60 ปีในปี 2562 ภายใต้ชื่อ ‘Growing Together’ นำโดย นายศิระ อินทรกำธรชัย ประธานกรรมการบริหาร และหุ้นส่วน บริษัท PwC ประเทศไทย (ลำดับที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารระดับสูงในอดีต ประกอบด้วย นายอรรถพร ข่ายม่าน (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ศาสตราจารย์ หิรัญ รดีศรี (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) อาจารย์ ณัฐเสกข์ ฉิมโฉม (ลำดับที่ 1 จากขวา) นายสุคนธ์ กาญจนหัตถกิจ (ลำดับที่ 2 จากขวา) และ นายประสันต์ เชื้อพานิช (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยพนักงานของ PwC ประเทศไทย ทั้งในอดีตและปัจจุบันกว่า 800 คน โดยภายในงานดังกล่าว นายศิระได้นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของบริษัท การขยายบริการและธุรกิจใหม่ๆ รวมทั้งการเป็นผู้นำตลาดผู้ให้บริการมืออาชีพ (บิ๊กโฟร์) ตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษของ PwC ประเทศไทย

 

เกี่ยวกับ PwC

       ที่ PwC เป้าประสงค์ของเรา คือ การสร้างความไว้วางใจในสังคมและช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้กับลูกค้า  เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือข่าย 158 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 250,000 คนที่ยึดมั่นในการส่งมอบบริการคุณภาพด้านการตรวจสอบบัญชี ที่ปรึกษาทางธุรกิจ กฎหมายและภาษี หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.pwc.com

 

เกี่ยวกับ PwC ประเทศไทย

       PwC ประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 โดยมีบทบาทในการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจไทยมานานกว่า 60 ปี PwC ผสมผสานประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถในการทำงานกับลูกค้าข้ามชาติ ผนวกกับความเข้าใจตลาดภายในประเทศเป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ชื่อเสียงของ PwC เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจต่างๆ โดยปัจจุบัน มีบุคลากรมากกว่า 2,000 คนในประเทศ

       PwC refers to the Thailand member firm, and may sometimes refer to the PwC network. Each member firm is a separate legal entity. Please see www.pwc.com/structure for further details.

aom48

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!