หมวดหมู่: ประกัน

1.Ansi rebrand


NSI นำสินประกันภัย เปิดตัวโครงการ 'รถใหญ่ใจดี'

      NSI นำสินประกันภัย เปิดตัวโครงการ 'รถใหญ่ใจดี'ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกเส้นทางทั่วไทย สำหรับรถบรรทุก 6 ล้อขึ้นไป รวมถึงรถหัวลากจูงที่ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 แพ็คเกจรถใหญ่ใจดี ไว้กับบริษัท หากเครื่องยนต์ขัดข้องหรือขับเคลื่อนไม่ได้อันเนื่องมาจากรถเสียฉุกเฉินในขณะที่อยู่บนท้องถนน แจ้งขอความช่วยเหลือได้ทันทีที่ศูนย์บริการลูกค้า NSI Call Center 0 2017 3333 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง  

       นายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการรถใหญ่ใจดี เป็นบริการใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์แบรนด์ใหม่ของ NSI นำสินประกันภัย ที่มุ่งสร้างสรรค์บริการอันยอดเยี่ยม ร่วมคิดร่วมทำเพื่อก้าวสู่อนาคตชีวิตที่ดีไปพร้อมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้มีการสำรวจความคิดเห็นของผู้ประกอบการและพนักงานขับรถบรรทุกที่เอาประกันภัยไว้กับนำสินฯ พบว่ามีความต้องการบริการหลังการขายที่ทำให้รู้สึกว่ามีเพื่อนคอยอยู่เคียงข้างช่วยแก้ไขปัญหาฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลาทุกเส้นทาง

       'บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนนี้แม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่สำหรับบริการที่ให้กับลูกค้ารถบรรทุกตั้งแต่ 6 ล้อขึ้นไปจนถึงรถหัวลากจูง NSI นำสินประกันภัยน่าจะเป็นเจ้าแรกที่ริเริ่มให้บริการสำหรับรถใหญ่ที่ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 แพ็คเกจรถใหญ่ใจดี เพราะทั่วไปมีให้บริการสำหรับรถเล็กหรือรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเท่านั้น'นายสมบุญกล่าว และชี้แจงเพิ่มเติมถึงลักษณะการให้บริการซึ่งแบ่งออกเป็น 2 หมวดบริการใหญ่ๆ คือ หมวดแรกการให้บริการรถยก รถลากฉุกเฉินเพื่อเคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการ ปั๊มน้ำมัน หรืออู่ซ่อมรถที่อยู่บริเวณใกล้เคียงโดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการยกลากให้ฟรีในวงเงินไม่เกิน 5,000 บาทต่อครั้งต่อปี

       หมวดต่อมาคือบริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน กรณีที่น้ำมันหมดฉุกเฉินกลางทาง เมื่อพนักงานหรือผู้ขับขี่ร้องขอความช่วยเหลือ บริการรถใหญ่ใจดีจะประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่นำส่งน้ำมันไปเติมให้ฟรีไม่เกิน 10 ลิตรรวมถึงค่าเดินทางของช่างหรือเจ้าหน้าที่ไปให้บริการในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปีเช่นกัน 'ซึ่งบริการทั้งสองหมวดนี้น่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุฉุกเฉินของลูกค้าหรือผู้ประกอบการขนส่งได้ไม่มากก็น้อย' นายสมบุญกล่าว และเผยด้วยว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนของ NSI นำสินประกันภัย ไม่ได้ให้บริการเฉพาะรถใหญ่หรือรถบรรทุกเท่านั้น สำหรับลูกค้ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ แบบคุ้มครองเฉพาะภัย แพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold ของนำสินฯ ก็มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนนทุกเส้นทางด้วยเช่นกัน หากท่านใดสนใจติดต่อตัวแทนและสาขานำสินประกันภัย 27 แห่งทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

      กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.นำสินประกันภัย กล่าวว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ แบบคุ้มครองเฉพาะภัย แพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold หากรถยนต์เสียในขณะที่ขับขี่อยู่บนท้องถนนและอาการเสียสามารถซ่อมหรือแก้ไขได้ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ NSI Call Center 0 2017 3333 จะประสานช่างซ่อมไปช่วยแก้ไขอาการเบื้องต้นให้โดยเร็วที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนยางอะไหล่ ซึ่งค่าเดินทางและค่าแรงช่าง บริษัทฯ จะรับผิดชอบให้ฟรีในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาท ต่อครั้งต่อปี ทั้งนี้ไม่รวมค่าอะไหล่ อุปกรณ์หรือค่าบริการซ่อมต่อเนื่องที่อู่

        หากซ่อมไม่ได้ก็จะช่วยประสานรถยกไปช่วยยกลากเข้าอู่ให้โดยดูแลค่าใช้จ่ายฟรีไม่เกิน 3,000 บาทต่อครั้งต่อปี หรือกรณีไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากลืมกุญแจ หรือประตูล็อคก็มีบริการประสานงานกับช่างกุญแจให้ความช่วยเหลือในการเปิดประตูรถ ณ จุดเกิดเหตุ โดยคุ้มครองค่าแรงและค่าเดินทางของช่างสูงสุด 1,800 บาทต่อครั้งต่อปี ทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเช่นทำลูกกุญแจใหม่ ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง และสำหรับกรณีน้ำมันหมดกลางทางก็ให้บริการเติมน้ำมันให้ฟรีไม่เกิน 5 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถต่อไปยังปั๊มน้ำมันบริเวณใกล้เคียงได้ ซึ่งบริการส่วนนี้คุ้มครองค่าเดินทางของช่างบริการวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปีเช่นกัน 

3

       “ส่วนกรณีรถยนต์ลูกค้าแพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold เสียขณะกำลังขับอยู่บนท้องถนน และต้องการคำปรึกษาหรือขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหารถเสียเบื้องต้นจากช่างเทคนิค เราก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ในวงเงินไม่เกิน 500 บาทต่อครั้งต่อปี นอกจากนี้ เรายังดูแลเรื่องการประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ การแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์อีกด้วย” นายสมบุญกล่าวและย้ำในตอนท้ายว่า บริการที่ NSI นำสินประกันภัย เสนอให้กับลูกค้าและคู่ค้าทั้งรถใหญ่รถเล็กนี้ต้องถือว่าเป็นโครงการนำร่องของการสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการที่ประทับใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกหลายๆ โครงการที่จะดำเนินอย่างต่อเนื่องจากการรีแบรนด์ของ NSI นำสินประกันภัย ในโอกาสการดำเนินกิจการมาครบ 71 ปี เพื่อเตรียมพร้อมการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมประกันภัยไทยและการปรับตัวเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสื่อสารองค์กร ฝ่ายกิจการตลาด โทร. 0 2016 3333 ต่อ 208

ศิริชัย แสงเทียนประไพ รองผู้จัดการ โทร.08 6666 2502 อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

วรวรรณ สังวาลย์ หัวหน้าแผนกสื่อสารองค์กร โทร. 08 1697 4964   อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!