หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

CAZซง ซก ฮอง


CAZ เล็งปี 62 เป้ารายได้โต 30-40% โชว์แบ็กล็อก 2,516 ล้านบาท เตรียมทยอยบุ๊ครายได้อย่างเนื่อง

     'ซี เอ แซด (ประเทศไทย)'วางเป้ารายได้ปี 62 โต 30-40% ตุนแบ็กล็อก 2,516 ล้านบาท เล็งทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมลุยเข้าประมูลงานอีก 2 โครงการ แย้มเห็นความชัดเจนโครงการแรกเร็วๆนี้

     นายซุง ซิก ฮอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี เอ แซด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CAZ เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่า รายได้ในปี 2562 จะเติบโต 30-40% จากปี 2561 ที่มีรายได้อยู่ที่ 1,389.87 ล้านบาท เนื่องจากมีมูลค่างานในมือ(Backlog) ประมาณ 2,516 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถรับรู้ได้อย่างต่อเนื่อง

      ทั้งนี้ บริษัทยังเตรียมเข้าประมูลงานเพิ่มอีก 2 โครงการ โดยโครงการดังกล่าวในปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างรอความชัดเจนจากผลการประมูลงานจำนวน 1 โครงการ ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนเกี่ยวกับการเข้ารับงานโครงการดังกล่าวเร็วๆนี้

      ขณะเดียวกัน หลังจากบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยเงินระดมทุนจากการขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO ทำให้บริษัทมีเงินทุนหมุนเวียนในการรับงานก่อสร้าง และสนับสนุนการดำเนินงานที่มีอยู่ในมือ

        สำหรับ ทิศทางธุรกิจก่อสร้างในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมี โดยบริษัทคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากกลุ่มลูกค้า Oil&Gas ได้ขยายธุรกิจและลงทุนในโครงการมากขึ้น ประกอบกับการสนับสนุนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ยังจะเป็นอีกปัจจัยสนับสนุน ทำให้บริษัทมีงานก่อสร้างมากขึ้น โดยเฉพาะงานในกลุ่มปิโตรเคมี ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก

      “หลังจากการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ทำให้บริษัทมีความสามารถในการเข้ารับงานเพิ่มขึ้น โดยในปีที่ผ่านๆ มา บริษัทมีความสามารถรับงานเฉลี่ยประมาณ 1200 ต่อปี และนอกจากนี้ยังช่วยให้บริษัทมีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E) ลดลง ทำให้สามารถเพิ่มช่องทางในการจัดหากเงินทุนและขยายวงเงินกู้ได้อีก เพื่อรองรับการขยายงานในอนาคต"นายซุง ซิก ฮอง กล่าว

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District Bangkok, Thailand 10250 Tel: 02-170-8011 Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!